Gắn biển Nhà hàng Nghĩa tình đồng đội Trường Sơn.

Ngày đăng: 09:56 28/10/2022 Lượt xem: 136
GẮN BIỂN NHÀ HÀNG
NGHĨA TÌNH ĐỒNG ĐỘI TRƯỜNG SƠN.

       Nghệ nhân Quốc gia làng nghề truyền thống Bánh chưng Bờ Đậu Nguyễn Hải Âu, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Trường Sơn, thuộc Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên vừa được gắn biển Nhà hàng Nghĩa tình đồng đội Trường Sơn.
       Nhà hàng này nằm trên Ngã ba trục đường Quốc lộ 3 Thái Nguyên đi Bắc Kạn, Tuyên Quang rất thuận lợi cho công tác giao dịch tiếp đón các hội viên Trường Sơn đi du lịch và học tập trao đổi kinh nghiệm trong công tác hội. Đây là Trung tâm của Làng nghề bánh chưng Bờ Đậu.
       Ông Nguyễn Hải Âu, giám đốc Doanh nghiệp cho biết: Làng nghề này có hơn 50 hội viên, chuyên sản xuất bánh chưng các loại. Bình quân mỗi năm sản xuất 50 tấn hàng, những tháng cao điểm giáp Tết Nguyên đán có thể gói bình quân hơn 1 tấn gạo nếp mỗi ngày. Trừ chi phí có nhiều gia đình có thu nhập từ 35 đến 50 triệu / năm. Có một số gia đình gói bánh với số lượng lớn thì thu được gần 100 triệu/ năm. Đây là làng nghề xây dựng được thương hiệu tiêu biểu toàn quốc.
       Được gắn biển Nhà hàng Nghĩa tình đồng đội Trường Sơn, Nhà hàng sẽ là Trung điểm của các hội viên khi đến Thái Nguyên và là nơi tạo điều kiện thuận lợi cho hội viên học nghề, tham quan và du lịch trên địa bàn.

 
Lãnh đạo Hội Trường Sơn Thái Nguyên, thăm Nhà hàng Nghĩa tình đồng đội Trường Sơn Bờ Đậu.
 
Bài và ảnh: Lưu Sỹ Mùi

tin tức liên quan
test 123