Ban Liên lạc Trường Sơn xã Vĩnh Ninh Tổng kết hoạt động năm 2022

Ngày đăng: 10:24 14/12/2022 Lượt xem: 142
BAN LIÊN LẠC TRƯỜNG SƠN XÃ VĨNH NINH
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2022
 
                Ngày 10 tháng 12 năm 2022, Ban LLTS xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình tổ chức hội nghị tổng kết họat động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.
                Đến dự hội nghị có Trung tá, Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Hội TS tỉnh; Đại úy, Lê Xuân Thắng – Phó Ban LLTS huyện; đồng chí Võ Thị Lan – Trưởng Ban LL Nữ chiến sĩ Trường Sơn cùng các đồng chí thường trực Ban LLTS huyện.
                Hội nghị được đón tiếp ông Đỗ Văn Đấu -  Chủ tịch MTTQVN xã; ông Phùng Như Chính – Phó trưởng thôn Vĩnh Tuy cùng đến dự.
                Mở đầu chương trình hội nghị là những ca khúc cách mạng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi người lính Trường Sơn được các hội viên thể hiện đã khơi dậy khí thế hào hùng một thời đánh Mỹ, làm cho không khí đồng đội ấm hơn trong tiết mùa đông lạnh giá.
                Đồng chí Nguyễn Văn Thẻo, Trưởng Ban LLTS xã đọc báo cáo hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Qua báo cáo đã làm nổi bật một số thành tích hoạt động năm 2022 như sau:
                1, Công tác tổ chức Hội: Ban LLTS xã có 04 Chi hội đi vào hoạt đọng có nề nếp.  Năm 2022 kết nạp thêm 19 đồng chí đưa tổng số hội viên Ban LLTS xã lên 104 người (trong đó nữ 98 đồng chí). Các hội viên luôn xác định tư tưởng vững vàng. Hội viên có tinh thần đoàn kết, nhất trí cùng nhau tham gia tốt các hoạt động của Hội.
                2, Công tác truyền thống: Trong năm qua, đã tổ chức cho 40 hội viên xuất sắc có tâm huyết đến thăm, viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Công tác tổ chức đi lại chu đáo, an toàn đã để lại cho hội viên những tình cảm tốt đẹp lòng biết ơn sâu sắc về Bác Hồ vĩ đại. Tổ chức cho hội viên dâng hương nghĩa trang Liệt sĩ, Đền tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Trường Sơn – Phà Long Đại nhân ngày lễ, Tết chu đáo. Tổ chức cho hội viên giao lưu bóng chuyền với đơn vị bạn để tăng cường mối quan hệ nhằm học tập lẫn nhau trong mọi mặt hoạt động. Tham gia biểu diễn Văn nghệ cùng các tổ chức đoàn thể trong xã nhân ngày lễ, Tết.
                3, Công tác tình nghĩa: Ban LLTS xã đã tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, đau yếu nhân Tết Nhâm Dần trị giá 2.000.000 đồng. Cùng với hội Chữ thập đỏ tặng quà cho 02 hội viên khó khăn với số tiền 400.000 đồng. thăm viếng hội viên ốm đau, qua đời số tiền là 1.400.000 đồng; thăm hội viên bệnh nan y với số tiền 300.000 đồng, thăm thân nhân hội viên qua đời với số tiền 220.000 đồng. Nộp đầy đủ các loại quĩ tình nghĩa đồng đọi theo qui định. Qua các cuộc vận động của địa phương, mặt trận tổ chức ủng hộ cho Ban LL Nữ TS xã 3.500.000 đồng.
                Triển khai nhiệm vụ năm 2023 với những nội dung trọng tâm sau: Quyết tâm xây dựng Ban LLTS vững mạnh, xứng đáng là đơn vị tốp đầu của huyện. Tăng cường công tác truyền thống; kết nạp thêm hội viên mới đảm bảo chất lượng. Thường xuyên thăm hỏi, động viên hội viên già cả; giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn cùng phát triển kinh tế. Tổ chức đêm Văn nghệ lấy quĩ giúp đỡ hội viên nghèo. Tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi với đơn vị bạn. Làm tốt công tác thăm hỏi hội viên đau ốm; đưa tiễn hội viên qua đời chu đáo. Thu nộp đầy đủ hội phí, quĩ tình thương.
                Hội viên dự hội nghị tham luận sôi nổi, cởi mở, chân tình về phong trào hoạt động của Ban LLTS xã; đã bày tỏ nguyện vọng là mong muốn Ban LLTS sớm đứng vào tổ chức khối MT để được cùng sánh vai với các hội khác trong xã làm tốt công tác chính trị - xã hội.
                Phát biêu với hội nghị, lãnh đạo Hội TS cũng như lãnh đạo xã nhà đã biểu dương những thành tích mà Ban LLTS xã đã đạt được. Đề nghị với Ban LL TS xã trong thời gian tới cần bám sát nhiệm vụ trọng tâm để làm tốt công tác đề ra. Vận động nguồn quĩ nhằm có kinh phí hoạt động. Tiếp tục tuyên truyền phát huy truyền thống người lính, có nhiều hoạt động đa dạng để hội viên có niềm tin vào các hoạt động của Hội.
                Hội nghị diễn ra tốt đẹp trong không khí thắm tình đồng đội.

Đồng chí Lê Xuân Thắng (thứ 3 bên trái) - Phó Ban LLTS huyện
trao thưởng cho hội viên xuất sắc năm 2022

Đồng chí Võ Thị Lan (thứ 3 bên trái)- Trưởng  Ban LL Nữ chiến sỹ TS huyện
trao quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khắn

Đại úy Lê Xuân Thắng -  Phó Ban LLTS huyện phát biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Thẻo - Trưởng Ban LLTS xã
đọc báo cáo tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023


Đại biểu hội viên phát biểu tham luận tại hội nghị (2 ảnh trên)

Đồng chí Hà Thị Thanh Hoa Trưởng Ban LL Nữ TS xã báo cáo công tác

Ông Võ Văn Đấu  - Chủ tịch MTTQVN xã phát biểu trước hội nghị



 Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng (3 ảnh trên)
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang Bản tin Trường Sơn tại Quảng Bình

tin tức liên quan
test 123