Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ - Xây dựng tổ chức vững chắc, hoạt động hiệu quả

Ngày đăng: 09:50 15/12/2022 Lượt xem: 154
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN THANH BA, TỈNH PHÚ THỌ
XÂY DỰNG TỔ CHỨC VỮNG CHẮC HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ

       Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ 10 năm qua, được đánh giá là Hội hoạt động tích cực, hiệu quả cao, làm tốt công tác giáo dục truyền thống và nghĩa tình đồng đội.
       Năm 2022, Hội đã vận động quyên góp xây dựng được một nhà tình nghĩa, tặng cho hội viên nghèo, khó khăn về nhà ở; phối hợp với Hội Trường Sơn của tỉnh và Trung ương Hội, Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba cùng với huyện Hạ Hòa và huyện Đoan Hùng tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí cho trên 300 hội viên Trường Sơn và đối tượng chính sách  ở địa phương. Tổ chức thăm hỏi, động viên trên 100 hội viên nghèo, ốm đau dài ngày, thân nhân Liệt sỹ, Thương binh; dịp 27/7 tổ chức dâng hương tri ân các Liệt sỹ đang an nghỉ tại nghĩ trang địa phương, đưa hội viên thăm lại chiến trường xưa... gương mẫu tham gia thực hiện các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương, được cấp uỷ, Chính quyền, MTTQ và các hội, đoàn thể địa phương ghi nhận, quan tâm, ủng hộ.
       Công tác xây dựng hội được tiến hành và duy trì thường xuyên, thu hút nhiều hội viên tham gia, năm 2022 đã kết nạp 60 hội viên mới.
       Một ví dụ điển hình biểu hiện vị thế, tầm ảnh hưởng và mối quan hệ giữa Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba với Đảng bộ,Chính quyền, các đoàn thể và nhân dân địa phương, đó là tại xã Ninh Dân – Địa phương này được các đồng chí lãnh đạo xã luôn trân trọng cán bộ, hội viên hội Trường Sơn - những người đã từng chiến đấu ở mặt trận trở về, nay gương mẫu thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, đồng hành thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới, đời sống văn hoá ở khu dân cư, động viên con em nhập ngũ, tích cực sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp. Theo đó các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của xã Ninh Dân, tuổi còn rất trẻ, chưa qua chiến đấu, công tác ở Trường Sơn, nhưng cảm tình và yêu quý Trường Sơn nên đã tự nguyện gia nhập Hội Trường Sơn. Đó là các đồng chí: Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch UBND xã; Phạm Thị Nha Trang, Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã; Trương Công Luận, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Ninh Dân.
       Với tất cả những gì có được trong hoạt động của mình. Tổng kết nhiệm kỳ II ( 2017-2022), Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba được Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ đánh giá là Hội xuất sắc và tiêu biểu.
 

Đồng chí Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch UBND xã Ninh Dân
phát biểu.động viên và tôn vinh hoạt động của Hội Trường Sơn
 

Các đồng chí lãnh đạo chủ chốt xã Ninh Dân nhận Quyết định kết nạp vào Hội Trường Sơn.
 
Phạm Tiến Ích
Phó Ban TTTĐ Hội Trường Sơn Việt Nam

tin tức liên quan
test 123