Hội nghị Ban Thường vụ Hội Trường Sơn Việt Nam

Ngày đăng: 10:11 19/12/2022 Lượt xem: 111
HỘI NGHỊ BAN THƯỜNG VỤ
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM


Chủ tịch Võ Sở khai mạc hội nghị
 
          Để chuẩn bị cho Hội nghị Ban Chấp hành Hội Trường Sơn Việt Nam, ngày 19-12-2022, tại trụ sở Hội, Ban Thường vụ đã họp phiên cuối cùng của năm 2022 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Hội trong năm 2022 và phướng hướng hoạt động năm    2023.
         Tham dự hội nghị có 17 ủy viên Thường vụ (vắng 3 ủy viên, có lý do) và đại diện Văn phòng Hội. Chủ tịch Võ Sở chủ trì hội nghị.
         Sau lời khai mạc của Chủ tịch Võ Sở, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã trình bày báo cáo về kết quả hoạt động Hội trong năm 2022 và phương hướng trong năm 2023. Theo báo cáo, năm 2022 Hội Trường Sơn Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm ký 2022-2027; lần đầu tiên tổ chức hội nghị chuyên đề đánh giá hoạt động của các Hội, Ban Liên lạc các đơn vị truyền thống; chỉ đạo 26 Hội viên tổ chức tiến hành Đại hội nhiệm kỳ; các hoạt động về tuyên truyền, truyền thống lịch sử, đối ngoại đưpực đẩy mạnh; công tác tình nghĩa cũng đạt được những kết quả tốt… Về những nội dung hoạt động trọng tâm trong năm 2023 có: Xây dựng, củng cố tổ chức Hội vững mạnh, hoạt động có hiệu quả; củng cố hoạt động của Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn, Hội Doanh nhân; phát huy tác dụng của Trang thông tin điện tử và Bản tin Trường Sơn; các hoạt động kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên và “tiến tới” kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống của Bộ đội Trường Sơn, tham gia đoàn khảo sát Di tích Tây Trường Sơn; công tác tri ân tình nghĩa, công tác đối ngoại…
         Các ủy viên Thường vụ đã sôi nổi, nhiệt tình tham gia vào các nội dung của bản báo cáo. Mãi đến 12 giờ trưa, Chủ tịch kết luận hội nghị.
 Tin: Vũ Trình Tường, Phạm Tiến Ích.



Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Anh Tuấn báo cáo kết quả hoạt động 2022 và phương hướng năm 2023



Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Ninh phát biểu tham luận



Trưởng ban Tuyền truyền thi đua Phạm Thành Long tham luận



Trưởng Ban Chính sách Thái Khắc Thế



Phó Chủ tịch Hoàng Kiền tham luận



Phó Chủ tịch Hồ Sỹ Hậu phát biểu



Đại tá Nguyễn Đức Thuận tham luận



Trưởng Ban Lịch sử, Truyền thống phát biểu



Chủ tịch Hội Nữ CS TS Trần Thị Chung phát biểu



Trưởng Ban Tổ chức NGô Quốc Quỳ phát biểu


 Các đại biểu Văn phòng Hội tham gia hội nghị
 

tin tức liên quan
test 123