Hội nghị Ban Thường vụ - Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất

Ngày đăng: 05:36 20/12/2022 Lượt xem: 114
 
 
---------------------------------------------------------------------
HỘI NGHỊ BAN THƯỜNG VỤ 
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN THẠCH THẤT
 
 
       Sáng ngày 14 tháng 12 năm 2022. Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội tổ chức Hội nghị Ban thường vụ triển khai nghị quyết của Thường trực Hội về việc thông qua các báo cáo kiểm điểm công tác trong năm, kết hợp với việc tổng hợp kết quả hoạt động từ các Hội thành viên, những giải pháp đề nghị tháo gỡ khó khăn trong các công tác Hội cơ sở, đi đến hoàn thiện báo cáo công tác Hội toàn huyện chuẩn bị các văn bản để báo cáo tổng kết năm 2022 của Hội Trường Sơn huyện dự kiến ngày 28 tháng 12.
       Đồng chí Nguyễn Xuân Lề (giữa) Chủ tịch Hội thông qua chương trình hội nghị, báo cáo tóm tắt kết quả công tác Hội và kế hoạch thực hiện hội nghị Tổng kết năm.
       Đồng chí Nguyễn Sơn Hải Phó Chủ tịch Hội báo cáo hai nội dung :
1- Báo cáo kết quả hoạt động in ấn, phát hành của Câu lạc bộ thơ đã hoàn thành tập 7 thơ “Trường Sơn-một thời để nhớ” ra mắt ngày 19 tháng 6 năm 2022, và cử 10 đại biểu đi dự Đại hội Hội VHNT Trường Sơn toàn quốc lần thư II, tại Đại hội có 1 đại biểu của CLB Thơ được bầu váo Ban kiểm tra. Công tác Hội và việc mua Bản tin Trường Sơn cho các Hội xã mỗi kỳ 80 cuốn, mua lịch tờ năm 2023 với số lượng hơn 300 tờ- chuyển tin kịp thời các hội nghị của Hội huyện, Hội các xã và tin hội nghị CCB có thể.
2- Tổng hợp các ý kiến từ các Hội thành viên đó là:
- Kết nạp hội viên mới ; hội viên từ trần; số hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
- Kết quả xây dựng quỹ Hội (trong đó có Quỹ cứng do hội viên đóng góp - Quỹ mềm hoạt động thường xuyên được địa phương hỗ trợ; các nhà hảo tâm tài trợ dành để thăm hỏi)
- Kết quả vận động ủng hộ Qũy “Nghĩa tình Trường Sơn” toàn huyện
- Kết quả nhận quà và kinh phí làm nhà Tình nghĩa từ Thành phố vận động tài trợ giúp đỡ.
- Danh sách đề nghị Ban thường vụ bình xét khen thưởng các tập thể và các cá nhân.
       Sau khi nghe các báo cáo, hội nghị đã thảo luận bổ sung một số điểm cho hoàn chỉnh và thông qua để Chủ tọa hoàn thiện báo cáo tổng thể cho ngày Tổng kết năm dự kiến 28 tháng 12 năm 2022. Phần bình xét có 2 phần là xét khen thưởng các tập thể, cá nhân và tặng quà cho các đơn vị có thành tích ủng hộ xây dựng quỹ “Nghĩa tình Trường Sơn” đạt từ 80% mức giao trở lên. Tất cả các phần bình xét đều dựa theo các quy chế Khen thưởng và quy chế quản lý sử dụng tài chính Hội nhiệm kỳ 2021-2026.
       Hội nghị kết thúc đạt kết quả với tinh thần đoàn kết thống nhất cao.

 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn
tin tức liên quan
test 123