Câu lạc bộ Thơ Trường Sơn Thạch thất Tổng kết hoạt động năm 2022

Ngày đăng: 08:01 22/12/2022 Lượt xem: 117
 

------------------------
CÂU LẠC BỘ THƠ TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2022
 
       Sáng ngày 16 tháng 12 năm 2022 tại Hội trường các đoàn thể MTTQ Huyện Thạch Thất. Câu lạc bộ thơ Trường Sơn theo chỉ đạo của Thường trực Hội Trường Sơn huyện, tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
        Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tạo Phó Chủ tịch thường trực Hội Trường Sơn huyện cùng với 20/25 hội viên, tác giả của Câu lạc bộ.
Mở đầu hội nghị đồng chí Chủ nhiệm thông báo trước toàn thể hội viên việc kết nạp thêm 2 hội viên mới. Tiếp theo là bản báo cáo kết quả đã đạt được trong năm 2022, với thành tích chủ yếu là ra mắt tập thơ thứ 7 “Trường Sơn-một thời để nhớ” ngày 19 tháng 6 vừa qua, bởi tập thơ được phát hành đã nói lên tất cả mọi sự cố gắng nỗ lực của  các tác giả và Ban biên tập và sự chỉ đạo, hỗ trợ thiết thực của thường trực Hội Trường Sơn huyện.
       Sau khi ra mắt tập thơ, Câu lạc bộ vinh dự được cử11 hội viên đi dự Đại hội Hội VHNT Trường Sơn lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022-2027, trong không khí giao lưu gặp gỡ các đại biểu văn thơ, nghệ thuật cả nước là một dịp để các hội viên Câu lạc bộ học hỏi được nhiều hơn, hy vọng nhiều hơn với Ban chủ nhiệm nói riêng và Hội Trường Sơn huyện nói chung, cho nên trong phần phương hướng nhiệm vụ Câu lạc bộ phát động góp bài để biên tập cho tập 8, các hội viên nhất trí vẫn duy trì phấn đấu mỗi năm hoàn thành một tập với chủ đề “Người Chiến sỹ Trường Sơn trong cuộc sống hôm nay”như tiêu chí mà Đại hội Hội VHNT Trường Sơn đã vạch ra.
       Cũng trong phần thảo luận phương hướng nhiệm vụ năm tới, các hội viên thống nhất tăng thêm các buổi giao lưu và du lịch môi trường xanh để những dòng thơ về Đất nước con người được lan tỏa hơn.
       Ngoài nhiệm vụ trọng tâm là ra mắt tập thơ, còn có công tác Cộng tác viên vớiTrang tin điện tử và bản tin Trường Sơn cũng được đóng góp nhiều tin bài kịp thời có chất lượng.
       Đánh giá về sự nỗ lực của Câu lạc bộ trong năm qua, đồng chí Nguyễn Văn Tạo thay mặt Thường trực Hội biểu dương nhiều thành tích trong công tác tuyên truyền đáng ghi nhận, mà đặc biệt là đồng chí Chủ nhiệm rất gương mẫu, cố gắng mọi mặt, tìm tòi tạo nên nguồn sinh lực mạnh mẽ cho Câu lạc bộ, để mỗi năm ra một tập thơ là rất đáng trân trọng công lao đóng góp của Ban chủ nhiệm và toàn Câu lạc bộ. Đánh gia bằng thực tế đó là đồng chí thông báo Hội đồng thi đua của Hội đã xét đề nghị Hội Trường Sơn Thành phố khen thưởng cho đồng chí Chủ nhiệm, tại hội nghị này đồng chí tay mặt Thường trực Hội trao tặng giấy khen cho Tập thể Câu lạc bộ và 1 cá nhân.
       Hội nghị đã biểu quyết nhất trí với phương hướng nhiệm vụ năm 2023 như kết quả đã thảo luận tại hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Đại biểu hội viên Khuất Duy Ất phát biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Tạo PCT Thường trực Hội phát biểu

Trao khen thưởng tại Hội nghị

Tin và ảnh Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn
 

 
tin tức liên quan
test 123