Đêm nhạc "Nghĩa tình Trường Sơn" của Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Bình

Ngày đăng: 04:28 23/12/2022 Lượt xem: 182
ĐÊM CA NHẠC “NGHĨA TÌNH TRƯỜN SƠN”
CỦA HÔI TRƯỜNG SƠN QUẢNG BÌNH
 
       Hướng đến ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12),   ngày 20 tháng 12 năm 2022, Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đoàn Nghệ thuật truyền thống tỉnh tổ chức “Đêm Ca nhạc Nghĩa tình Trường Sơn nhằm giúp đỡ bộ đội, Thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn”.
       Đến dự đêm ca nhạc có Thượng tá, Nguyễn Quốc Trưởng – Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh và các đồng chí UV BCH Hội; bà: Nguyễn Thùy Linh – Phó trưởng Đoàn Nghệ thuật truyền thống tỉnh; Thượng tá, Nguyễn Văn Tợi – Chủ tịch danh dự Hội TS tỉnh; cùng với đó có các đồng chí là Trưởng Ban LL TS, các hội viên thuộc các  xã, phường, thành phố Đồng Hới, Ban LLTS xã, thị trấn huyện Quảng Ninh; ngoài ra còn có một số khán giả lân cận cũng đến xem và cổ vũ.
        Đồng chí Nguyễn Quốc Trưởng – Chủ tịch Hội TS Tỉnh đã đọc diễn văn khai mạc. Qua bài phát biểu, truyền thống anh dũng của bộ đội Cụ Hồ trong chiến tranh chống giặc ngoại xâm tái hiện làm sống lại những hình ảnh tốt đẹp quí báu của người lính đã một thời hy sinh cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trở về với đời thường những người lính ấy đã có sự mất mát, thiệt thòi trong cuộc sống. Tri ân những người có công với cách mạng là việc làm thường xuyên, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”. Thông qua đêm ca nhạc gây quĩ nhằm giúp đỡ bộ đội, Thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Thay mặt Hội TS đồng chí Chủ tịch Hội đã tặng hoa cho Đoàn Nghệ thuật tỉnh, các Đội văn nghệ của các Ban LLTS xã, phường tham gia biểu diễn và chúc “Đêm ca nhạc” thành công tốt đẹp.
       Với 12 tiết mục ca, múa, nhạc các diễn viên biểu diễn bằng cả tấm lòng sâu nặng nghĩa tình Trường Sơn, đã đem đến cho người xem những cảm xúc hào hùng một thời đánh Mỹ. Những tiết mục hoành tráng đã để lại ý nghĩa, tình cảm sâu sắc trong lòng khán giả.
        Đêm ca nhạc đã thu được 20 triệu đồng, một số tiền sẽ góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của hội viên Trường Sơn, làm ấm lòng hơn những hội viên đang còn khó khăn trong tiết mùa đông. Đêm ca nhạc đã vinh danh một số cá nhân hội viên có lòng hảo tâm ủng hộ với số  tiền 7,5 triệu đồng cùng chung tay đồng hành với đêm ca nhạc, gồm các hội viên có tên sau:
1, Ông: Nguyễn Văn Tợi – Chủ tịch danh dự Hội TTTS tỉnh ủng hộ 1.000.000đ
2, Bà: Võ Thị Lợi (Phu nhân Chủ tịch Hội TS tỉnh) – Hội Cựu TNXP xã Bảo Ninh ủng hộ 1.000.000đ
3, Bà: Hoàng Thị Thiện – Hội viên CCB Quân khu Trị Thiên ủng hộ 2.000.000d.
4, Ông:Trần Đình Nghĩa - UVBCH Hội TS tỉnh  ủng hộ 1.000.000đ.
5, Ông: Nguyễn Đức Thánh – Chi hội trưởng Chi hội TS thị trấn Quán Hàu ủng hộ 1.000.000d
6, Bà: Lê Thị Thuận – Hội viên TS thành phố Đồng Hới ủng hộ 1.000.000đ
7, Ông: Hoàng Sơn - Hội viên TS huyện Tuyên Hóa ủng hộ 500.000đ.
          Đêm ca nhạc “Nghĩa tình Trường Sơn…” đã diễn ra hết sức hoành tráng và kết thúc tốt đẹp. Mong rằng trong thời gian tới Hội TS tỉnh Quảng Bình cần phát huy những thành công đêm diễn, tiếp tục có nhiều việc làm đầy ý nghĩa, tăng nguồn kinh phí hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn của hội viên nhằm động viên hội viên tin yêu vào Hội,  góp phần thực hiện được mục tiêu, tôn chỉ của Hội Trường Sơn Việt Nam đề ra.
 
 
Thượng tá, Nguyễn Quốc Trưởng- Chủ tịch Hội TS tỉnh đọc diễn văn khai mạc Đêm ca nhạc





Hình ảnh một số tiết mục văn nghệ tại chương trình  (5 ảnh trên)

Chủ tịch Hội TS Quảng Bình tặng hoa cho Đoàn Nghệ thuật tỉnh

Chủ tịch danh dự Hội TS tỉnh Nguyễn Văn Tợi ủng hộ 1 triệu đồng

Đồng chí Võ Thị Lợi - Hội Cựu TNXP xã Bảo Ninh ủng hộ 1 triệu đồng

Đồng chí Hoàng Thị Thiện - CCB Quân khu Trị Thiên ủng hộ 2 triệu đồng

Đồng chí Hoàng Sơn - Hội viên TS huyện Tuyên Hóa ủng hộ 500.000đ
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Quảng Bình
tin tức liên quan
test 123