Chi Hội Trường Sơn xã Phúc Hà có nhiều Hội viên làm kinh tế giỏi

Ngày đăng: 07:29 26/12/2022 Lượt xem: 93
CHI HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ PHÚC HÀ
CÓ NHIỀU GIA ĐÌNH HỘI VIÊN LÀM KINH TẾ GIỎI.
 
       Ngày 23-12-2022 Chi Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Phúc Hà, Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và bàn thực hiện nhiệm vụ năm 2023.
        Năm 2022 ở chi hội đã xuất hiện nhiều hội viên lãnh đạo gia đình làm kinh tế giỏi. Xã Phúc Hà là xã miền núi của Thái Nguyên, chi hội Hội Trường Sơn của xã có 29 hội viên. Hằng tháng chi hội duy trì sinh hoạt thực hiện các nội dung đề ra rất chu đáo. Chi hội thường xuyên lãnh đạo vận động hội viên thực hiện tốt các nhiệm vụ ở địa phương đề ra. Thực hiện tốt nhất là công tác xây dựng nông thôn mới, đã góp phần cùng cả xã Phúc Hà được công nhận là xã nông mới của tỉnh Thái Nguyên. 100% các gia đình hội viên được công nhận là gia đình văn hóa, trong đó có 30% gia đình đạt gia đình văn hóa xuất sắc liên tục trong 3 năm.
        Trong công tác nghĩa tình đồng đội, chi hội cũng thường xuyên quan tâm, tổ chức thăm hỏi kịp thời những hội viên có hoàn cảnh khó khăn, những hội viên ốm đau. Đặc biệt trong công tác chỉ đạo làm kinh tế giỏi. Chi hội đã có 4 gia đình tiêu biểu trong công tác lãnh đạo gia đình làm kinh tế giỏi. Như gia đình ông Dương Văn Tư nuôi thường xuyên trong vườn từ 100 đến 120 thùng ong mật, mỗi năm cũng thu được từ 100 triệu đến 120 triệu đồng; gia đình ông Nguyễn Văn Bảo nuôi gà, có năm nuôi tới 5.000 con gà đẻ trứng, năm 2022 ông vẫn duy trì 3.000 con gà đẻ trứng mỗi năm thu lãi hàng chục triệu đồng; Gia đình ông Nguyễn Văn Ngọc nuôi 11 con trâu, bình quân mỗi năm cũng có lãi từ 60 đến 100 triệu đồng; Ông Tư Duy Hường còn là Lãnh đạo Hiệp hội doanh nhân Cựu chiến binh Thành phố Thái Nguyên.
        Trong buổi lễ tổng kết, ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch Hội Trường Sơn thành phố Thái Nguyên đã ghi nhận kết quả hoạt động của chi hội. Đây cũng là một trong những chi hội điển hinh của thành phố trong công tác hội Trường Sơn.

Ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch Hội TP- Thái Nguyên trao thưởng cho Chi hội Phúc Hà.
 
Tin và ảnh: Lưu Sỹ Mùi
(Ban Thi đua truyên truyền Tỉnh hội Thái Nguyên)
tin tức liên quan
test 123