Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất Tổng kết công tác năm 2022

Ngày đăng: 07:25 31/12/2022 Lượt xem: 97
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN THẠCH THẤT
TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022
 
       Sáng 26 tháng 12 tại Hội trường đoàn thể MTTQ Việt Nam huyện Thạch Thất. Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và tháo luận phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
       Đến dự hội nghị có đồng chí Đại tá Tiến sĩ Nguyễn Đức Thuận ủy viên Thường vụ BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn TP Hà Nội; đồng chí Nguyễn Lam Điền Phó CT Hội Trường Sơn TP Hà Nội; đồng chí Phí Văn Hưng Phó CT Uỷ ban MTTQ Huyện. Hội nghị rất trân trọng được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty Tân Trường Sơn do đồng chí Giám đốc Đinh
       Văn Bằng Trưởng đoàn và 2 nhà Doanh nhân doanh nghiệp đã tài trợ cho một số hoạt động của Hội. Hội nghị được triệu tập toàn Ban chấp hành và các đồng chí Phó Chủ tịch Hội, Trưởng ban Liên lạc các xã.
       Theo bản báo cáo mà đồng chí Nguyễn Xuân Lề Chủ tịch Hội đã nêu lên được những nhiệm vụ quan trọng của năm 2022 sau Đại hội nhiệm kỳ đã mở ra một chương trình công tác mới, các quy chế cũng từ đây được thống nhất xuyên suốt tới các Hội thành viên và thực hiện cụ thể hóa đó là công tác tổ chức Hội có kết nạp mới 62 hội viên nâng tổng số hội viên lên 757 (trong đó có Nam 624; Nữ 123) Ban chấp hành từ 24 tăng lên 26 Ủy viên, tổ chức tập thể tăng 1 đó là Ban liên lạc Nữ CS Trường Sơn.
- Về công tác tình nghĩa Hội đã Thành lập mới quỹ “Nghĩa tình Trường Sơn” đến nay có 57 thành viên tham gia quyên góp được 18.500.000đ; quỹ này nhằm phục vụ thăm hỏi ốm đau, viếng thành viên và người thân khi từ trần, và hỗ trợ Khó khăn.
- Phần báo cáo của Câu lạc bộ thơ Trường Sơn là đon vị trực thuộc đã toát lên những nỗ lực cố gắng của Ban Chủ nhiệm trong công tác tuyên truyền và hoạt động tinh thần mang tính tiêu biểu của Hội thể hiện trong tập thơ thứ 7 đã ra mắt tháng 6 năm 2022 và công tác
       Cộng tác viên Trang tin và Bản tin Trường Sơn đạt kết quả rất đáng ghi nhận.
- Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Thuận Chủ tịch Hội Trường Sơn TP Hà Nội, bằng tình cảm chân tình dành cho Hội Trường Sơn Huyện Thạch Thất những lời khen ngợi, đánh giá cao sự đoàn kết nhất trí, tổ chức hoạt động bài bản, đặc biệt là công tác nghĩa tình Trường Sơn rất đáng ghi nhận những nỗ lực, phong trào xây dựng Hội. Đồng chí Chủ tịch nhắc nhở Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất cần phải trân trọng với những sự quan tâm của Huyện Ủy, HĐND, UBND và MTTQ Huyện đã theo sát quản lý, ủng hộ và tạo điều kiện cho Hội Trường Sơn rất nhiều trong năm qua.
       Trên cơ sở những thành tích đã đạt được trong năm qua, năm bản lề của công tác Hội nhiệm kỳ 2021-2026. Những cố gắng nỗ lực nó còn được thể hiện bằng tấm lòng trân trọng tri ân tới 5 nhà Doanh nhân, Doanh nghiệp đã luôn đồng hành với Hội.
      Tại hội nghị Tổng kết này còn có 04 Tập thể và 06 cá nhân được tặng Bằng khen từ thành Hội, và 7 tập thể. 17 cá nhân được nhận giấy khen của huyện Hội.
- Bằng nguồn hoạt động quỹ “Nghĩa tình Trường Sơn” Hội đã mừng thọ cho 7 thành viên đến tuổi tròn 70 và 80
Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ nói lên sự năng nổ, sự đoàn kết giữa các Hội thành viên với thường trực Hội.
       Phía trước còn nhiều khó khăn, còn nhiều thách thức, nhưng cũng là cơ hội để Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất nói chung và Thường trực, thường vụ Hội nói riêng được thể hiện, được soi chính mình trong tầm gương phong trào Hội.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HỘI NGHỊ

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Nguyễn Xuân Lề Chủ tịch Hội đọc báo cáo

Đồng chí Kiều hữu Cầu Trưởng Ban Kiểm tra báo cáo

Đồng chí Nguyễn Văn Tạo Phó CT Thường trực điều hành

Đồng chí Cấn Duy Hòa Phó CT Hội TS xã Lại Thượng phát biểu

Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Đức Thuận, Chủ tịch Hội TS TP Hà Nội phát biểu

Đại biểu tặng hoa




Đồng chí Nguyễn Lam Điền Phó CT thành Hội và Phí Văn Hưng Phó CT UB MTTQ Huyện
trao tặng Bằng và giấy khen
.
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn.

tin tức liên quan
test 123