Hôi cựu TNXP xã Hà Bắc, huyện Hà Trung Tổng kết công tác năm 2022

Ngày đăng: 08:34 31/12/2022 Lượt xem: 720
HỘI CỰU TNXP XÃ HÀ BẮC, HUYỆN HÀ TRUNG
TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022
 
       Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2022, Hôi cựu TNXP xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023.
       Về dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Văn Chuế UVBCH tỉnh Hội Thanh Hóa, Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung và các đồng chí thường trực, trưởng Ban công tác nữ. Về phía địa phương có đồng chí Tống Văn Giang phó Chủ tịch UBND, đại diện MTTQ, Hội Liên hiệp Phụ nữ, các Ban ngành đoàn thể cùng với hơn 90 hội viên trong toàn xã về dự.
        Năm 2022 mặc dù dịch Covitd-19 có diễn biến phức tạp, Ban chấp hành đã triển khai nghị quyết đại hội IV đến các chi hội cơ sở. Động viên cán bộ hội viên vượt lên mọi khó khăn để xây dựng Hội, đồng thời động viên con cháu tham gia tích cực vào chương trình xây dựng Nông thôn mới của xã nhà. Tích cực làm tốt công tác vệ sinh môi trường, giữ gìn nếp sống văn minh, tham gia Văn hóa Văn nghệ, thể dục dưỡng sinh ở khu dân cư.
       Công tác nghĩa tình đồng đội luôn được duy trì và phát triển, tính đến cuối tháng 12/2022 tổng số quỹ nghĩa tình đạt mức 172.000.000đ, bình quân mỗi hội viên 1.810.000đ. Trong năm đã thăm hỏi hội viên đau ốm, tặng quà cho hội viên khó khăn dịp lễ tết với tổng số tiền là 1.900.000đ.
       Với những thành tích đã đatỵ được năm 2022 Hội cựu TNXP xã Hà Bắc đã được Trung ương Hội tặng Bằng khen. Đồng chí Chủ tịch Hội được huyện Hội Hà Trung tặng giấy khen. Ngoài ra có 01 tập thể và 10 cá nhân được UBND xã tặng giấy khen.
       Phát biểu với hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Chuế Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung và đồng chí Tống Văn Giang Phó Chủ tịch UBND xã Hà Bắc đã ghi nhận và biểu dương những kết quả hoạt động trong năm 2022 của Hội cựu TNXP Hà Bắc, đồng thời nhấn mạnh cán bộ hội viên cần phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu đổi mới nội dung hoạt động để Hội ngày càng vững mạnh.
       Đồng chí Nguyễn Văn Chuế thừa ủy quyền của tỉnh Hội Thanh Hóa trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội cho Hội cựu TNXP xã Hà Bắc, đồng thời trao tặng Giấy khen của Hội cựu TNXP huyện Hà Trung cho đồng chí Vũ Xuân Chống chủ tịch Hội Hà Bắc.
       Đồng chí Tống Văn Giang Phó Chủ tịch thay mặt UBND xã trao tặng giấy khen cho 01 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động Hội và góp phần vào chương trình về đích Nông thôn mới của xã nhà./

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HỘI NGHỊ
 
Đồng chí Nguyễn Văn Chuế Chủ tịch Hội cựu tNXP Hà Trung phát biểu

Đồng chí Tống Văn Giang Phó Chủ tịch UBND xã Hà Bắc phát biểu

Đồng chí Tống Văn Thông thông qua báo cáo tổng kết

Đồng chí Nguyễn Văn Chuế thừa ủy quyền của tỉnh Hội
trao tặng Bằng khen  của Trung ương Hội cho Hội cựu TNXP Hà Bắc

.
Đồng chí Nguyễn Văn Chuế trao giấy khen của Hội cựu TNXP Hà Trung
chó đồng chí Vũ Xuân Chống Chủ tịch Hội Hà Bắc

Đồng chí Tống Văn Giang Phó Chủ tịch UBND xã  trao giấy khen cho 01 tập thể và 10 cá nhân.
 
Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT & BT Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123