Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2023 – BCH Hội Trường Sơn huyện Hà Trung, Thanh Hóa

Ngày đăng: 06:24 03/01/2023 Lượt xem: 161
HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023
BCH HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN HÀ TRUNG
 
       Sáng ngày 01 tháng 01 năm 2023, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện Hà Trung, Thanh Hóa tổ chức hội nghị Ban chấp hành, triển khai nhiệm vụ năm 2023 và đánh giá kết quả Đại hội đại biểu Hội Trường Sơn Hà Trung lần thứ III nhiệm kỳ (2022-2027).
       Đồng chí Nguyễn Xuân Cẩn Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội đã đánh giá kết quả Đại hội đại biểu lần thứ III. Bên cạnh những ưu điểm đã đạt được trong quá trình chuẩn bị Đại hội, thì vẫn còn một số thiếu sót cần phải khắc phục. Đặc biệt là ở không ít Hội cơ sở, chưa thật sự coi Đại hội lần thứ III vừa qua là một đợt hoạt động chính trị gắn liền với cơ sở góp phần cùng địa phương hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế năm 2022.
       Hội nghị đã thảo luận sôi nổi thẳng thắng rút ra bài học kinh nghiệm trong việc triển khai nhiệm vụ thực hiện nghị quyết Đại hội cho thời gian tới. Trong đó việc xây dựng quỹ nghĩa tình phải được coi trọng, có xây dựng quỹ nghĩa tình tốt thì công tác nghĩa tình đồng đội mới được thực hiện tốt.
       Để thực hiện tốt công tác hoạt động Hội năm 2023, các Hội cơ sở cần phối hợp chặt chẽ với các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương, các Ban ngành đoàn thể. Phối hợp với địa phương, động viên cán bộ hội viên tham gia tích cực chương trình xây dựng Nông thôn mới, Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu.
       Hội nghị đã thống nhất đề nghị Ban thường vụ huyện Hội trong quý tới đặt tờ tin Trường Sơn để cán bộ hội viên theo dõi hoạt động của Hội Trường Sơn trong cả nước.

 
 
Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT&BT Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123