Câu lạc bộ kinh tế Hội cựu TNXP Việt Nam đã đến thăm, trao quà cho các cựu TNXP khó khăn tại Hà Trung, Thanh Hóa.

Ngày đăng: 09:30 08/01/2023 Lượt xem: 178
CÂU LẠC BỘ KINH TẾ HỘI CỰU TNXP VIỆT NAM
THĂM, TẶNG QUÀ CHO CÁC CỰU TNXP KHÓ KHĂN
 
       Chiều ngày 07 tháng 01 năm 2023 Câu lạc bộ kinh tế Hội cựu TNXP Việt Nam đã đến thăm, trao quà cho các cựu TNXP khó khăn tại huyện Hội Hà Trung. Đoàn gồm các đồng chí Lê Văn Hòa Ủy viên Đoàn Chủ tịch Hội cựu TNXP Việt Nam, đồng chí Mai Thị Hội, Nguyễn Thị Nga và các đại biểu của Thành Hội Hà Nội, tỉnh Hội Hưng Yên , tỉnh Hội Hà Nam, tỉnh Hội Nam Định, tỉnh Hội Ninh bình và tỉnh Hội Thanh Hóa.
       Huyện Hội có các đồng chí Nguyễn Văn Chuế Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Vũ Phó Chủ tịch, các đồng chí trong Ban thường vụ và các cựu TNXP khó khăn được nhận quà.
       Đoàn đã trao 20 xuất quà, mối xuất quà trị giá 500.000đ, món quà tuy không nhiều nhưng đã thể hiện nghĩa tình đồng đội cựu TNXP, giúp các cựu TNXP khó khăn đón cái tết Quỹ Mão đầm ấm đầy nghĩa tình.
Thay mặt huyện Hội Hà Trung, đồng chí Nguyễn Văn Chuế đã phát biểu cảm ơn sự sẻ chia của Câu Lạc bộ kinh tế Hội cựu TNXP Việt Nam và đoàn đã san sẻ những khó khăn với các cựu TNXP Hà Trung khi tết đến xuân về.
       Sau chương trình tặng quà đoàn đã đi thăm mô hình sản xuất kinh doanh của gia đình cựu TNXP Vũ Văn Thỏa đơn vị cựu TNXP 4210, tại Hội xã Hà Tân, huyện Hà Trung. Tại đây đồng chí Vũ Văn Thỏa đã giới thiệu tóm tắt quá trình hình thành của doanh nghiệp gia đình. Từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, thủ công, gia đình đã vay vốn, đầu tư mua sắm máy móc thiết bị đầu tư công nghệ để sản xuất có lãi làm giầu cho gia đình và cho xã hội./

Các đồng chí:  Mai Thị Hội, Nguyễn Thị Nga, Lê Văn Hòa trao quà cho các cựu TNXP

Đồng chí Nguyễn Văn Chuế  Chủ tịch Hội cựu TNXP Hà Trung phát biểu cảm ơn đoàn.

Đồng chí Nguyễn Văn Chuế Chủ tịch Hội cựu TNXP Hà Trung tặng hoa cho đoàn


Các đại biểu thăm và chụp ảnh lưu niệm tại xưởng sản xuất đá xe
của gia đình đồng chí Vũ Văn Thỏa. (2 ảnh trên)
 
 
Bùi Văn Hoằng
CVT Trang TT & BT Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123