Hội nghị tất niên - Ấm áp tình đồng đội

Ngày đăng: 06:13 14/01/2023 Lượt xem: 114
 
HỘI NGHỊ TẤT NIÊN - ẤM ÁP TÌNH ĐỒNG ĐỘI
 
       Sáng nay ngày 12 tháng 1 cũng là 21 tháng chạp, năm Nhâm Dần đang đếm ngược tuần cuối cùng. Hội Trường Sơn xã Hương Ngải – huyện Thạch Thất – TP Hà Nội,có buổi gặp mặt cuối năm chia tay năm cũ, chúc nhau một năm mới an bình, nhà nhà yên vui. Tuy là buổi gặp mặt cuối năm trong không khí bận rộn, nhưng các hội viên đều có mặt đông đủ, các nội dung chương trình được khẩn trương nhanh gọn.
       Mở đầu là kết nạp hội viên mới thực hiện phương hướng năm 2023 ngay từ những ngày đầu năm, tiếp theo là trao tặng giấy khen của các cấp Hội, Chính quyền và MTTQ ở địa phương, phần mừng Thọ các hội viên tuổi tròn do Thường trực Hội huyện gửi về, kèm theo phần quà tặng của Hội Trường Sơn xã, là nguồn động viên lớn với các hội viên, thúc đẩy việc quan tâm công tác nghĩa tình Trường Sơn ngày một chu đáo và hiệu quả hơn.
       Một số nét tóm tăt trong những ngày cuối năm được đồng chí Chủ tịch Hội báo cáo nhanh đó là: Các cấp Hội và Chính quyền đã tặng 1 Bằng khen cá nhân, 2 giấy khen cá nhân và 3 giấy khen tập thể- 1xuất quà cho hội viên khó khăn từ Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện, 6 xuất quà từ UB MTTQ xã và quà của Hội cho tất cả các hội viên…
Đến dự với hội nghị đồng chí Vũ Duy Tường Phó BT thường trực Đảng ủy, đánh giá cao các hoạt động của Hội Trường Sơn, rất đáng ghi nhận trong khối Dân vận, MTTQ ở địa phương.
       Cuối cùng kết thúc hội nghị, đồng chí Chủ tịch, cảm ơn ý kiến của Lãnh đạo xã tới dự và chỉ đạo, cảm ơn các cán bộ hội viên đã hoàn thành việc xây dựng quỹ đồng đội và đã về đích sớm hơn 1 năm, điều đó nó thể hiện sự đoàn kết thống nhất cao trong Hội Truyền thống Trường Sơn xã Hương Ngải huyện Thạch Thất, đã là ấm áp thêm nghĩa tình đồng đội, chúc các Cán bộ, hội viên Hội Trường Sơn xã Hương Ngải “Năm mới- thắng lợi mới-niềm vui mới”.

Toàn cảnh hội nghị

Kết nạp hội viên mới

Trao giấy khen cá nhân

Trao quà của MTTQ Huyện cho hội viên khó khăn

Mừng thọ hội viên tuổi tròn

Tặng quà Tết cho tất cả 40 Hội viên.

Đồng chí Vũ Duy Tường Phó BT Thường trực Đảng ủy xã 
biểu dương các hoạt động tri ân nghĩa tình của Hội.

Đồng chí Chủ tịch Hội cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo địa phương tới dự động viên Hội
và hứa quyết tâm làm tốt hơn nữa trong năm tới.
        
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn
tin tức liên quan
test 123