Một chương trình phối hợp thật sự có ý nghĩa

Ngày đăng: 08:45 05/04/2023 Lượt xem: 103
Một chương trình phối hợp thật sự có ý nghĩa
 
       Thực hiện chương trình phối hợp giữa Nhà phân phối dược Bắc Ninh với hội Trường Sơn, Hội Hữu nghị Việt - Lào huyện Gia Bình – Bắc Ninh, những ngày vừa qua, Nhà phân phối đã về tận cơ sở tặng quà tri ân cho hội viên Trường Sơn, hội viên Việt – Lào.
       Cụ thể: Nhà phân phối đã tặng quà bằng thuốc, trị giá 250.000d/ suất cho các hội viên ở xã Đại Lai, Thái Bảo, Nhân Thắng.
       Đặc biệt, ngày 2/4 vừa qua, Nhà phân phối đã đón 40 đại biểu là Ủy viên BCH Hội Trường Sơn, ủy viên BCH Hội Hữu nghị Việt - Lào và các hội viên đội Văn nghệ Trường Sơn huyện về trụ sở của Nhà phân phối tại phường Đại Phúc – thành phố Bắc Ninh khám bệnh miễn phí. Tại đây, các đại biểu được ngâm chân thuốc bắc giải độc, matxa lưng, vai, gáy bằng các thiết bị máy, được kiểm tra máu. Ngoài ta còn được tặng mỗi đại biểu một suất quà trị giá 250.000đ, gồm các loại như C sủi, hoạt huyết dưỡng nào, Philatop và mời cơm trưa thân mật với đoàn.
       Hoạt động tri ân người có công của Nhà phân phối dược Bắc Ninh với Hội Trường Sơn, Hội Hữu nghị Việt - Lào huyện Gia Bình là một nghĩa cử đáng trân trọng./.
 
Lê Ba
Phó chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Gia Bình  - Bắc Ninh
Hội viên VHNT Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123