HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM TẶNG SÁCH CHO THƯ VIỆN QUÂN ĐỘI

Ngày đăng: 03:10 12/04/2023 Lượt xem: 806
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
TẶNG SÁCH CHO THƯ VIỆN QUÂN ĐỘI

 
      Sáng nay, 12/4/2023, Thư viện Quân đội đã khai mạc Triển lãm sách, báo mang tên “Sách – Tri thức khởi nguồn sáng tạo, chắp cánh ước mơ người chiến sĩ”, nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 (21/4).
      Tới dự có TS Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Xuất bản sách Việt Nam; Thiếu tướng Lê Xuânn Sang, Cục phó Cục Tuyên huấn; Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội TSVN; các đồng chí Cục phó Cục Thư viện, Cục In và Xuất bản Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và Bộ Thông tin Truyền thông. Tới dự còn có các đồng chí đại diện cho Thư viện các Tổng cục, các Quân, Binh chủng trong toàn quân…Đồng chí Phạm Thành Long Trưởng ban và Lê Hồng Huân, Phó Trưởng ban Tuyên truyền thi đua đã tham dự.
      Nhà hát Quân đội đã biểu diễn một chương trình văn nghệ ngắn chào mừng sự kiện này.
     Thượng tá Mạc thùy Dương, Giám đốc Thư viên Quân đội đã phát biểu khai mạc Ngày hội Sách và văn hóa đọc trong toàn quân và Triển lãm sách, báo lần này.
      Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội TSVN đã trân trọng trao tặng biểu trưng tặng sách cho Thư viện Quân đội. Đây là lần thứ 3 Hội TSVN tặng sách cho Thư viện Quân đội. Lần này Hội tặng 40 đầu sách của Hội và một số hội viên Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn với 156 cuốn sách các loại.
      Đồng chí Giám đốc Thư viện đã chủ trì lễ cắt băng khai mạc Triển lãm sách.
Tiến sĩ Lê Doãn Hợp có bài nói chuyện với các đại biểu dự Triển lãm xung quanh chuyện đọc sách của Bác Hồ; đọc và làm theo sách thời đại 4.0 khá sinh động và hấp dẫn.
      Các đại biểu đã tham quan Phòng triển lãm sách được đặt ở tầng 1 của Thư viện. Tại đây, đồng chí Phạm Thành Long được Truyền hình Quốc phòng phỏng vấn cảm tưởng khi xem triển lãm.
 
Tin ảnh: Thành Long và Hồng Huân.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ SỰ KIỆN NÀY



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội TSVN (Thứ 3 bên phải) và các đại biểu dự Triển lãm.



Nhà hát Quân đội biểu diễn văn nghệ chào mừng.



Thượng tá Mai Thùy Dương, Giám đốc Thư viện Quân đội phát biểu khai mạc.



Phó Chủ tịch Hoàng Anh Tuấn tặng 40 đầu sách với 156 cuốn sách của Hội và một số hội viên Hội VHNT Trường Sơn cho Thư viện Quân đội. Đây là lần thứ 3 Hội tặng sách cho Thư viện Quân đội.



Đồng chí Lê Doãn Hợp nói chuyện với các đại biểu về Bác Hồ đọc sách, đọc và làm theo sách thời đại 4.0 và tặng sách cho Thư viện Quân đội.



Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm sách.



Các học viên của Học viện Kỹ thuật Quân sự tham quan Triển lãm sách.



Đồng chí Phạm Thành Long, Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn được Truyền hình Quốc phòng phỏng vấn khi xem Triển lãm.





 

tin tức liên quan
test 123