Hoạt động của Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái

Ngày đăng: 06:05 23/05/2023 Lượt xem: 79
HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI VĂN NGHỆ TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI.
 
       Tối 19/5/2023 Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái tổ chức đêm giao lưu Văn nghệ chia tay với các lưu Sinh viên Trường cao đẳng tỉnh Yên Bái đã hoàn thành khóa học chuẩn bị ra trường về nước nhận công tác.
        Chương trình do nhà Văn Hà Lâm Kỳ Chủ tịch Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái chủ trì.
Tham dự đêm giao lưu có: Đại tá Nguyễn Tiến Quang ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội Trường Sơn - Ủy viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái - Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái, đồng chí Vũ Đức Doanh Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái, Đại tá Nông Phương Nam, Trưởng Ban liên lạc quân tình nguyện Lào tỉnh Yên Bái, Nhà giáo Đỗ Thanh Thủy, Phó Giám đốc Trường Cao đẳng tỉnh Yên Bái, Ông Bùi Hữu Lợi, Phó bí Thư thường trực, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Đại Lịch tỉnh Yên bái, cùng Chủ tịch hội CCB, Bí thư đoàn Thanh niên xã Đại Lịch, Nhà văn Nguyễn Hiền Lương, Phó Chủ tịch Hội Văn nghệ Trường Sơn Yên Bái và nhà văn Hoàng Việt Quân, Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái đến dự.
       Cũng toàn thể các lưu sinh viên CLB bạn trẻ Việt Lào và các hội viên CLB Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái đến dự và tham gia giao lưu.
      Mở đầu chương trình. Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái trao kỷ niệm chương cho 5 hội viên Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh, gồm:
1-Nhà văn Hà Lâm Kỳ, Chủ tịch Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái.
2- Nhà văn Nguyễn Hiền Lương, Phó Chủ tịch Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái .
3 - Nhà văn Hoàng Việt Quân, hội viên Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái
4- Nhà giáo, Bác sĩ Cầm thị Nghiệp. Chủ nhiệm CLB bạn trẻ Việt Lào.
5- Nhà báo Hoàng Thị Hiền phóng viên đài truyền hình tỉnh Yên Bái, hội viên Hội Văn nghệ TS tỉnh Yên Bái.
       Tiếp theo Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái, Đoàn Thanh niên xã Đại Lịch tặng quà lưu niệm và Hội Trường Sơn tỉnh tặng giấy chứng nhân Hội viên CLB bạn trẻ Việt Lào đã tham gia tích cực các hoạt động của Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021- 2023 góp phần tăng cường tình hữu nghị hai nước Việt Nam - Lào . Những món quà nhỏ mang tính chất tinh thần nhưng chứa đầy ý nghĩa và tình cảm của Hội Trường Sơn, với các lưu sinh viên Lào nó sẽ là vật lưu niệm song hành cùng các lưu sinh viên cả về sau trên bước đường công tác, hy vọng các lưu sinh viên sẽ lưu giữ cẩn thận mỗi khi nhớ về Yên Bái mà các lưu sinh viên đã từng cho rằng Yên Bái là quê hương thứ hai của mình, qua những kỷ vật lưu niệm các lưu sinh viên cũng sẽ nhớ về các cô các chú các bác của hội Trường Sơn Yên Bái.
       Phần giao lưu văn nghệ của ba đơn vị: Các lưu sinh viên đã mang đến những điệu múa hay, đậm đà bản sắc dân tộc. Cả Hội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái và Đoàn Thanh niên xã Đại Lịch chúng tôi đã cùng nhau làm nên một chương trình Văn nghệ, để lại dấu ấn trong lòng các đại biểu một đêm ga la đầy ý nghĩa.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ CHƯƠNG TRÌNH



Lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái trao kỷ niệm chương cho 5 hội viên Hội Văn nghệ TS tỉnh
(2 ảnh trên)


Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái tặng quà lưu niệm cho các lưu sinh viên Lào


Đoàn Thanh niên xã Đại Lịch 
tặng quà lưu niệm cho các lưu sinh viên Lào



Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái trao Giấy chứng nhận cho các lưu sinh viên Lào
có thành tích tham gia hoạt động của Hội Văn nghệ TS tỉnh Yên Bái (2 ảnh trên)




Một số tiết mục trong chương trình Giao lưu Văn nghệ (3 ảnh trên)
 
Tống Thị Hiền
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Yên Bái

tin tức liên quan
test 123