Hội cựu TNXP Thanh Hóa. Tập huấn cán bộ Hội và Giao lưu Văn nghệ

Ngày đăng: 06:27 29/05/2023 Lượt xem: 92
HỘI CỰU TNXP THANH HÓA
TẬP HUẤN CÁN BỘ HỘI  VÀ GIAO LƯU VĂN NGHỆ
 
     Tiến tới kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam ( 15/7/1950-15/7/2023). Trong hai ngày 24 và 25/5/2023. Tại thành phố Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa, Hội cựu TNXP Thanh Hóa đã tổ chức  giao lưu văn nghệ với chủ đề “ Hát về một thời để nhớ”, thi đấu bóng chuyền hơi và tập huấn công tác Hội năm 2023 cho cán bộ Hội cơ sở cấp xã, phường trong toàn tỉnh. Về tham dự chương trình có hơn hai trăm cán bộ, diễn viên, nhạc công không chuyên đến từ 20 Hội cựu TNXP cấp huyện thị, thành phố trong tỉnh.
     Chiều 24/5/2023 tại nhà thi đấu Trung tâm thị xã Sầm Sơn, các đội đã tham gia thi đấu bóng chuyền hơi, các  cầu thủ không chuyên đã thi đấu rất nhiệt tình, hào hứng. Kết thúc  giải  Ban tổ chức đã trao 5 giải khuyến khích, 02  giải ba, 02 giải nhì  và một giải nhất. Tối ngày 24/5/2023  tại  Khách sạn Biển Đợi hơn một trăm diễn viên, nhạc công không chuyên  đã đem đến  chương trình nhiều ca khúc  đơn ca, đồng ca, chèo, tiểu phẩm  ca ngợi quê hương đất nước, cac ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu. Đặc biệt  một số  đội đã dàn dựng công phu những tiểu phẩm, ôn lại khí thế hào hùng của một thời xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước. Những bài ca  hát về Trường Sơn, nhưng ca khúc đi cùng năm tháng đã  làm cho đêm giao lưu một không khí tràn đầy lạc quan, về công cuộc xây dựng quê hương đát nước. Kết thúc đêm giao lưu Ban tổ chức đã trao 11 giải khuyến khích, 04 giải C, 03 giải B và 02 giải  A. Đây là một hoạt động có ý nghĩa giúp  cán bộ hội viên sống vui, sống khỏe, sống vì nghĩa tình đồng đội.
     Sáng 25/5/2023 các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Hội cựu TNXP tỉnh đã  truyền đạt một số nội dung cơ bản  của điều lệ Hội cựu TNXP Việt Nam,  Về  chính sách chế độ đối với cựu TNXP đã hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến, công tác hoạt động Hội, công tác tuyên truyền và công tác thi đua khen thưởng… Chương trình tập huấn giúp cán bộ Hội cơ sở nắm vững  những  điều cơ bản trong công tác hoạt động Hội. Từ đó rút ra bài học thực tiễn  về công tác xây dựng Hội ngày càng vững mạnh.
    Cũng tại  lớp tập huấn, ông Vũ huy Đắc nhà tài trợ Tông ty Linh Sơn Grup đã tặng  210 xuất quà mỗi xuất trị giá 500.000đ cho cán bộ  Hội tham gia chương trình. Thay mặt Cán bộ hội viên Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Lê Văn Thành, Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh đã tỏ lòng  biết ơn ông Vũ Huy Đắc và công ty Linh Sơn Grup, đã quan tâm chia sẻ khó khăn với cán bộ hội viên. Mong rằng  trong thời gian tới Công ty tiếp tục đồng hành và chia sẻ khó khăn với cán bộ hội viên của hội vào các dịp lễ, tết và ngày truyền thống.

 
Đồng chí Lê Văn Thành, Chủ tịch Hội Cựu TNXP  tỉnh phát biểu tại lớp tập huấn

Đồng chí Lê Văn Thành trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giao lưu văn nghệ

Đồng chí Lê Văn Thành, Chủ tịch Hội tỉnh và đồng chí Mai thị Hội  CLB kinh tế tỉnh Hội
trao cúp và tiền thưởng cho đội vô địch.

Đồng chí Lê Văn Thành, trao  giải  cho hai đơn vị  đạt giải A  của đêm giao lưu văn nghệ.






Một số tiết mục trong chương trình Giao lưu Văn nghệ (6 ảnh trên)

Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT&BTTS

tin tức liên quan
test 123