Đại hội nhiệm kỳ III Hội Trường Sơn xã Nam Hải, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định

Ngày đăng: 05:00 13/06/2023 Lượt xem: 113
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ III HỘI TRƯỜNG SƠN
XÃ NAM HẢI, NAM TRỰC, NAM ĐỊNH

 
       Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Truyền thống Trường Sơn huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Ngày 03/6/2023 Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Nam Hải tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2023-2028 .
       Tới dự có đồng chí đại tá Bùi Ngọc Lại Chủ tịch và các đồng chí trong Ban thường vụ Hội Trường Sơn tỉnh, đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện, các đồng chí Bí thư đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND xã và đại diện các Ban  ngành của xã. Đại hội còn được tiếp đón các đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn các xã lân cận, các doanh nghiệp trên địa bàn.
       Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết công tác Hội và kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ II, phương hướng công tác nhiệm kỳ III(2023-2028).
       Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Nam Hải nhiệm kỳ qua đã đạt nhiều thành tích góp phần xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. Hội đã phát triển được  40 hội viên và có bình quân chân quỹ 600.000 đ/hội viên. Hội đã huy động nhiều nguồn vốn tổ chức nhiều đợt tham quan di tích lịch sử và làm tốt công tác tình nghĩa, giúp đỡ những đồng chí có hoàn cảnh khó khăn để phát triển kinh tế ….
       Đại hội đã thành công tốt đẹp, bầu ra Ban chấp hành và các đồng chí lãnh đạo Hội nhiệm kỳ III (2023-2028)

 


Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng (2 ảnh trên)


Đoàn Chủ tịch Đại hội


Đại biểu và quang cảnh Hội trường - nơi diễn ra Đại hội


Đồng chí Bùi Ngọc Lại, Chủ tịch Hội TS tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng Đại hội


Ban chấp hành Hội Trường Sơn xã Nam Hải nhiệm kỳ 2023-2028
 
Bài và ảnh: Đỗ Ngọc Ánh
Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định

tin tức liên quan
test 123