Đại hội nhiệm kỳ II Hội Trường Sơn huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

Ngày đăng: 05:42 19/06/2023 Lượt xem: 324
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN HÀM THUẬN NAM, TỈNH BÌNH THUẬN

       Sáng ngày 16 tháng 6 năm 2023, tại Trung tâm Văn hoá - TT  huyện Hàm Thuận Nam, Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh (Hội Trường Sơn) huyện Hàm Thuận Namđã tổ chức Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2022 - 2028. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Xuân Trúc - Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bình Thuận, lãnh đạo Ban Dân Vận Huyện ủy, MTTQVN huyện và 50 đại biểu đại diện cho73 hội viên trên địa bàn huyện.
       Trong nhiệm kỳ 2018-2023, Hội Trường Sơn huyện Hàm Thuận Nam đã đạt được nhiều kết quả trong công tác Hội. Cụ thể, trong nhiệm kỳ I, Hội phát triển được 27 hội viên; tuyên truyền tốt các chính sách, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn; tặng 35 suất quà cho các hội viên khó khăn, bệnh tật; ủng hộ hơn 32 triệu đồng, 1,2 tấn gạo, 120 thùng mì tôm, 30 bộ quần áo cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt, dịch Covid-19; tham gia thi công công trình ánh sáng an ninh trị giá 100 triệu đồng; tặng học bổng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hội viên 1 triệu đồng...  
       Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Xuân Trúc - Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh biểu dương kết quả mà Hội đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời nhấn mạnh: Hội huyện Hàm Thuận Nam là một trong những Hội dẫn đầu trong hoạt động của tỉnh về tri ân, giúp đỡ hội viên, tích cực trong công tác chống dịch; Hội hoạt động phải theo sự chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện... Trong nhiệm kỳ tới, Hội phải đoàn kết hơn nữa để tạo sức mạnh tập thể, cùng nhau vợt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc công tác Hội, là lá cờ đầu trong Hội của tỉnh.
       Đại hội Đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028, Hội Trường Sơn huyện Hàm Thuận Nam đã bầu ra Ban chấp hành khóa II, gồm 9 đồng chí, đồng chí Phạm Bá Hùng (Chủ tịch Hội khoá I) được bầu làm Chủ tịch Hội khóa II và 02 Phó Chủ tịch Hội. Đại hội đã thông qua Nghị quyết đại hội.
       Tại Đại hội đã trao các phần quà cho các đồng chí đối tượng chính sách, thương binh, bệnh bịnh, chất độc da cam Điôxin và trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hội nhiệm kỳ qua ./.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI


Đồng chí Phạm Bá Hùng, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Hàm Thuận Nam
phát biểu khai mạc và trình bày Báo cáo trước Đại hội



Toàn cảnh Đại hội và đại biểu tham dự (2 ảnh trên)



1+3/ Đồng chí Hoàng Xuân Trúc, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bình Thuận
phát biểu và tặng hoa chúc mừng 
(2 ảnh trên)



Đồng chí Nguyễn Hữu Khanh TM lãnh đạo UBMTTQ huyện Hàm Thuận Nam
phát biểu và tặng hoa chúc mừng (2 ảnh trên)


Ban chấp hành Hội Trường Sơn huyện Hàm Thuận Nam nhiệm kỳ mới ra mắt trước Đại hội



Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng Đại hội (2 ảnh trên)

 
Tin - Ảnh Phan Kế Toán
Phó CT TT Hội Trường Sơn tỉnh Bình Thuận
(CTV Trang TT&BT Trường Sơn)
 
tin tức liên quan
test 123