Hội Trường Sơn xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất tổ chức Sơ kết 6 tháng đầu năm 2023

Ngày đăng: 07:42 21/06/2023 Lượt xem: 97
HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HẠ BẰNG, HUYỆN THẠCH THẤT
SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM

       Ngày 19 tháng 6 năm 2023. Hội Trường Sơn xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất đã tổ chức Sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2023. Trước khi vào nội dung chính Hội nghị đã tổ chức Lễ kết nạp 8 hội viên mới, đồng chí Chủ tịch Hội Phùng Văn Tâm công bố Quyết định kết nạp và mời 8 đồng chí có tên theo danh sách lên vị trí danh dự để thực hiện nghi thức gắn huy hiệu và nhận Kỷ niệm chương CSTS.
       Tiếp theo đồng chí Chủ tịch Hội đọc báo cáo tóm tắt, sơ lược Lịch sử Truyền thống mở đường Trường Sơn và quá trình phát triển Hội Trường Sơn các cấp, cùng với sự hình thành và phát triển chung của các cấp Hội, là sự phát triển của Hội Trường Sơn Thạch Thất nói chung và xã Hạ Bằng nói riêng. Hội luôn luôn phát huy công tác tuyên truyền để phát triển hội viên, từ chỗ có hơn 20 hội viên, đến nay đã trưởng thành lên 68 hội viên, song song với việc phát triển hội viên thì việc vận động tăng quỹ “đồng đội” cũng rất được chú trọng. Các đồng chí trong BCH đã gương mẫu trong đóng góp( hội viên đã đóng góp đến 700.000đ bình quân, nhưng BCH mỗi đồng chí 1500.000đ).
       Việc mừng thọ hội viên, cũng được đưa vào nghị quyết phương hướng 6 tháng cuối năm. Cụ thể năm nay đề nghị huyện Hội, cấp tặng mừng thọ thêm đối tượng hội viên tuổi lẻ 5.
       Tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện phát biểu, đánh giá những nỗ lực trong công tác Hội của Ban chấp hành Hội TS Hạ bằng, rất đáng ghi nhận ở tốp đầu trong toàn huyện, vì hiện nay Hội Hạ Bằng đứng thư tư về số lượng hội viên, đồng thời các nghĩa vụ đóng góp với Hội cấp trên theo chỉ đạo là rất nhanh chóng, hiệu quả. Đồng chí Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện tin tưởng rằng Hội TS Hạ Bằng sẽ còn có nhiều thành tích đáng kể hơn, mong các đồng chí cố gắng thi đua lập nhiều thành tich, hướng tới chào mừng 65 năm ngày Truyền thống mở đường Trường Sơn.

Toàn cảnh hội nghị

Kết nạp hội viênmới

Chủ tịch Hội Phùng Văn Tâm đọc báo cáo

Hội viên phát biểu

Đồng chí Nguyễn Đình Hợp lãnh đạo huyện Hội phát biểu.
 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn.
 

tin tức liên quan
test 123