Thái Nguyên - Tập huấn công tác đối ngoại nhân dân và chuyển đổi số.

Ngày đăng: 09:20 23/06/2023 Lượt xem: 113
THÁI NGUYÊN 
TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐỐI NGOẠI NHÂN DÂN VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ
 
       Ngày 22 tháng 6 năm 2023, tại thành phố Thái Nguyên, Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên, phối hợp với hội hữu nghị Việt Lào tỉnh Thái Nguyên, đã tổ chức tập huấn về công tác đối ngoại nhân dân và công tác chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay.
       Hơn 100 đại biểu là chi hội trưởng chi hội phó hai hội Việt Nam Lào và Hội Trường Sơn tỉnh Thái Nguyên đã về dự lớp tập huấn. Đồng chí Nguyễn Quốc Thái phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trực tiếp Trình bày nội dung đối ngoại nhân dân. Cán bộ chuyên viên sở thông tin truyền thông đã trình bày về đề án chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay.
       Sau một ngày tập huấn các hội viên đã nhận thức đầy đủ về công tác đối ngoại nhân dân và công tác chuyển đổi số cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Đây là những đồng chí chủ chốt trong các hội để làm công tác tuyên truyền đối ngoại nhân dân và công tác chuyển đổi số trong hội viên ở cơ sở. Đây là việc làm thiết thực của Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên và hội Việt Nam Lào tỉnh Thái Nguyên.

Trong ảnh: Các học viên dự lớp tập huấn
 
Tin và ảnh: Lưu Sĩ Mùi
(Tỉnh hội TS Thái Nguyên)

tin tức liên quan
test 123