Hội Trường Sơn Lào Cai Thăm, tặng quà người có công với Cách mạng

Ngày đăng: 06:16 28/07/2023 Lượt xem: 38
 
-------------------------------
 
HỘI TRƯỜNG SƠN LÀO CAI
THĂM, TẶNG QUÀ NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG.
 
       Ngày 25/7, nhân kỷ niệm 76 năm ngày TBLS (27/7/1947 - 27/7/2023), thường trực hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Lào Cai do Phó chủ tịch thường trực Nguyễn Văn Phúc làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà các gia đình hội viên là người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Lào Cai.
       Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng Phó chủ tịch hội, đại diện các ban Kinh tế,Văn phòng, Kiểm tra, Ban Thi đua - Tuyên truyền và Ban công tác nữ. Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình thân nhân liệt sỹ Lê Đức Lân phường Kim Tân; Trần Đức Thông phường Bắc Cường và thân nhân liệt sỹ Sầm Văn Mắc xã Cam Đường hy sinh tại hang 8 Cô đường 20 - đường Quyết Thắng. Tại những nơi đến thăm Phó chủ tịch Nguyễn Văn Phúc đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe. đời sống các gia đình người có công với cách mạng và mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong mọi hoạt động, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
       Dịp này hội Trường Sơn các huyện Bảo Yên, Bảo Thắng, Văn Bàn, Bắc Hà, Mường Khương và Bát Xát cũng tổ chức tiếp nhận từ các nhà hảo tâm và trích quỹ nghĩa tình đồng đội tặng cho các hội viên là thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam/dioxin 24 phần quà trị giá gần 10 triệu đồng. Bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của các cấp, đại diện các gia đình người có công với cách mạng hứa tiếp tục cố gắng phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tỏa sáng “Hào khí Trường Sơn” góp sức xây dựng Hội và quê hương ngày càng phát triển./.

 
Thăm và tặng quà đ/c Phạm Văn Chiến thương binh, nạn nhân chất độc da cam/dioxin
tại xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên


Thăm và tặng quà thân nhân liệt sỹ tại thành phố Lào Cai 
 
Quang Chính
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Lào Cai
tin tức liên quan
test 123