Ban liên lạc Nữ Trường Sơn Thái Nguyên tổ chức Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930/20-10-2023) và Kỷ niệm 8 năm Ngày thành lập Ban liên lạc.

Ngày đăng: 10:18 17/10/2023 Lượt xem: 103

20-10 CHÚC MỪNG
NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN ANH HÙNG

NHÂN 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LH PHỤ NỮ VIỆT NAM
--------------------
BAN LIÊN LẠC NỮ TRƯỜNG SƠN THÁI NGUYÊN
TỔ CHỨC KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI PHỤ NỮ VIỆT NAM
VÀ KỶ NIỆM 8 NĂM NGÀY THÀNH LẬP BAN LIÊN LẠC.

 
       Ngày 15-10-2023, tại Trung tâm Thành phố Thái Nguyên tỉnh Thái Nguyên, Ban liên lạc nữ Trường Sơn Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930/20-10-2023) và Kỷ niệm 8 năm Ngày thành lập Ban liên lạc nữ Trường sơn Thái Nguyên (  22-10-/2015/22-10-2023); đồng thời Tổng kết công tác hoạt động của nữ Trường Sơn Thái Nguyên năm 2023. Đồng chí Nguyễn Xuân Khoát, Ủy viên BCH Hội Truyền Thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn Thái Nguyên cùng các đồng chí trong Ban TV Hội Trường Sơn tỉnh Thái Nguyên tới dự, chia vui với Hội viên nữ Trường Sơn. Gần 100 hội viên Nữ Trường Sơn trong toàn tỉnh đã về dự đông đủ.
         Các cơ sở Hội đã tham gia biểu diễn gần 20 tiết mục văn nghệ chào mừng, nội dung ca ngợi Phụ nữ Việt Nam; ca ngợi chị em Nữ Trường Sơn trong những năm chiến tranh chống Mỹ cứu nước, mở đường Trường sơn, đã được đông đảo người xem nhiệt liệt hưởng ứng.
           Bà Đào Thị Bích Thủy Trưởng Ban liên lạc nữ Trường Sơn tỉnh đã ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt nam trong 93 năm qua và đánh giá 8 năm hoạt động của Nữ Trường Sơn Thái Nguyên, đã có nhiều hoạt động phong phú, giúp đỡ chị em trên mọi lĩnh vực tạo nên phong trào thi đua sôi nổi trong nữ Trường Sơn. Từ tỉnh đến cơ sở nữ Trường Sơn đã làm tốt công tác hội và công tác nghĩa tình đồng đội, giúp cho chị em có môi trường sinh hoạt phong phú hấp dẫn.
          Các đồng chí nữ Trường Sơn đã ôn lại truyền thống Anh hùng của Bộ đội Trường Sơn trong kháng chiến, góp phần tự hào về Bộ đội Trường Sơn, nhất là công tác mở đường Trường Sơn, an toàn trên các cung đường và tuyến đường.
          Thay mặt Hội Trường Sơn tỉnh Thái Nguyên, ông Nguyễn Xuân Khoát đã đánh giá cao hoạt động của Nữ Trường Sơn, Ban liên lạc đã có nhiều hoạt động phong phú. Hội Trường Sơn tỉnh mong rằng chị em nữ Trường Sơn phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, xứng danh với Truyền thống của Bộ đội Trường Sơn Anh Hùng.
        Tại hội nghị này 5 chị em tiêu biểu đã được Ban liên lạc Nữ Trường Sơn tặng quà và Câu Lạc bộ tình người Hà Nội, chi nhánh Từ thiện Thái Nguyên đã tặng quà cho 6 chị em trong hội có hoàn cảnh khó khăn. Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên chị em hội viên nữ Trường Sơn.

 
Một số hình ảnh trong buổi kỷ niệm:

Ông Nguyễn xuân Khoắt và Trưởng Ban liên lạc trao quà.

Câu lạc bộ tình người Hà Nội chi nhánh Thái Nguyên tặng quà.


Đại biểu tham dự hội nghị 



Các tiết mục văn nghệ tiêu biểu.
 
Tin và ảnh: Lưu Sỹ Mùi
(CTV Trang TT& BT Trường Sơn – Thái  Nguyên)
 
tin tức liên quan
test 123