Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Bình – Gặp mặt Nữ CSTS nhân Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Ngày đăng: 06:46 20/10/2023 Lượt xem: 175

20-10 CHÚC MỪNG
NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN ANH HÙNG

NHÂN 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LH PHỤ NỮ VIỆT NAM
--------------------

 
HỘI TRƯỜNG SƠN QUẢNG BÌNH -
GẶP MẶT NỮ CHIẾN SĨ TRƯỜNG SƠN
NHÂN KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY
THÀNH LẬP HỘI LH PHỤ NỮ VIỆT NAM
 
       Mặc dù thời tiết không thuận lợi do mưa to nhưng, ngày 18-10-2023, tại Trung tâm Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Hội TT Trường Sơn tỉnh đã tổ chức thành công buổi gặp mặt, giao lưu Nữ chiến sĩ Trường Sơn nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023).
       Đến dự buổi gặp mặt có Thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội TTTS tỉnh; Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Hội kiêm Trưởng BLLTS huyện Quảng Ninh; Đồng chí Nguyễn Thị Lài, Chủ tịch Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn tỉnh Quảng Bình cùng với các đồng chí trong Ban Thường trực Hội, các đồng chí Trưởng BLL Nữ chiến sĩ Trướng Sơn các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Ngoài ra buổi gặp mặt còn mời một số đại biểu nguyên là cán bộ lãnh đạo Hội TS tỉnh qua các thời kỳ.        
       Các hội viên đã tham gia biểu diễn những tiết mục Văn nghệ chào mừng với nội dung ca ngợi Phụ nữ Việt Nam; ca ngợi người lính Trường Sơn trong những năm chiến tranh chống Mỹ cứu nước, mở đường Trường sơn, với khí thế hào hùng, sôi động làm ấm áp không khí hội trường.
       Thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội TS tỉnh đã tặng quà cho các hội viên nữ, đồng thời đánh giá các hoạt động trong thời gian qua của Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn tỉnh. Đồng chí đã nêu lên những tấm gương chịu khó vươn lên của chị em trong mọi mặt hoạt động để hoàn thành tốt nhiệm vụ của Hội đề ra. Trong thời gian tới, phát huy những thành tích đạt được, Hội TTTS tỉnh mong rằng Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn tỉnh sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa, lập nhiều thành tích Chào mừng 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh- Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn(19/5/1959 – 19/5/2024)  
       Đồng chí Nguyễn Thị Lài, Chủ tịch Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn tỉnh đã ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt Nam trong 93 năm qua và đánh giá  những hoạt động của Nữ Trường Sơn tỉnh trong thời gian qua. Với nhiều hoạt động phong phú, góp phần giúp đỡ chị em trên mọi lĩnh vực tạo nên phong trào thi đua sôi nổi trong nữ Trường Sơn. Đã làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, giúp cho chị em có môi trường sinh hoạt phong phú hấp dẫn.  Đồng thời đồng chí thay mặt chị em trong toàn Hội cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hội TTTS tỉnh đã quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho chị em, kịp thời động viên chị em hoàn thành tốt công tác. Cũng  qua đó đồng chí Nguyễn Thị Lài hứa với Hội TTTS tỉnh sẽ tiếp tục làm tốt công tác chỉ đạo nhằm gây được nhiều hoạt động thiết thực. Mong rằng Hội TTTS tỉnh tạo điều kiện giúp đỡ để Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn tỉnh hoạt động tốt hơn.
       Buổi gặp mặt giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, thắm tình đồng đội và  để lại ấn tượng tốt đẹp cho mọi người đến dự

 

Các hội viên chụp ảnh lưu niệm


Thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội TTTS tỉnh QB phát biểu trong buổi gặp mặt


Đồng chí Chủ tịch Hội TTTS tỉnh tặng quà cho Nữ CSTS tỉnh nhân Ngày PNVN
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Quảng Bình

 
tin tức liên quan
test 123