Hội Trường Sơn xã Nhân Thắng thực hiện tốt hoạt động nghĩa tình

Ngày đăng: 05:06 02/11/2023 Lượt xem: 63
Hội Trường Sơn xã Nhân Thắng
thực hiện tốt hoạt động nghĩa tình

 
        Hội Trường Sơn xã Nhân Thắng – huyện Gia Bình – tỉnh Bắc Ninh có 31 hội viên, trong đó có 30 hội viên là bộ đội, 01 hội viên là thanh niên xung phong. Hội viên nữ có 3 đồng chí, 4 thương binh, 4 bệnh binh; hội viên cao tuổi nhất là 90 tuổi, thấp nhất là 67 tuổi. Là đơn vị vững mạnh tiêu biểu nhiều năm liền, đã được UBND huyện tặng giấy khen trong đợt kỷ niệm 10 năm thành lập Hội.
       Trong năm 2023 này, bên cạnh hoạt động phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng, Hội Trường Sơn xã Nhân Thắng làm tốt hoạt động nghĩa tình đồng đội và các chương trình phối hợp thật sự có ý nghĩa, mang lại quyền lợi cho hội viên. Hiện tại Quỹ nghĩa tình Trường Sơn đạt bình quân 01 triệu đồng/ hội viên, lãi quỹ hội và hội phí đáp ứng đủ các hoạt động của Hội, cũng như hoàn thành chỉ tiêu Huyện hội giao. Hội Trường Sơn xã Nhân Thắng đã trao 02 suất quà tri ân cho đồng đội, mỗi suất trị giá 200.000đ. Tổ chức 03 đợt tư vấn sức khỏe tại xã và nhận quà cho 100% bằng thuốc, mỗi suất trị giá 300.000đ. Tổ chức cho 100% hội viên đi khám bệnh miễn phí, sàng lọc ung thư tại Trung tâm Bạch Mai 2 – Chí Linh – Hải Dương. Ngoài ra, Hội Trường Sơn xã còn tiếp nhận phần quà của Công ty sữa Việt Nhật cho 100% hội viên bằng sữa. Cũng trong năm 2023 này, Hội còn trích lãi quỹ hội thăm hỏi 05 hội viên ốm đau đi viện.
      Có thể nói, Hội Trường Sơn xã Nhân Thắng đã làm tốt hoạt động nghĩa tình và làm tốt các hoạt động phối hợp, mang lại quyền lợi thật sự cho hội viên./.
 
Lê Ba
Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Gia Bình – Bắc Ninh
Hội viên VHNT Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123