Hội nghị BCH Hội Trường Sơn huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Ngày đăng: 11:36 01/12/2023 Lượt xem: 156
HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH HỘI TRƯỜNG SƠN
HUYỆN HOẰNG HÓA, THANH HÓA

       Sáng ngày 26/11/2023, BCH Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Hoằng Hóa tỉnh Thanh Hóa đã tổ chúc hội nghị lần thứ 8 nhiệm kỳ 2019 - 2024. Về dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện hội, các đồng chí Ủy viên BCH, Chủ tịch Hội Trường Sơn cua các xã, thị trấn trong toàn huyện.
       Đồng chí Mai Duy Linh, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện đã khai mạc hội nghị. Đồng chí Lê xuân Vinh, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện đã đọc báo cáo kết quả hoạt động của huyện hội trong năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024 – Tốm tắt nội dung như sau:
A/ Kết quả hoạt động năm 2023
1/ Về xây dựng tổ chức hội
        Duy trì sự hoạt động của 27 đơn vị hội cấp xã. Đã tổ chức kỷ niệm 64 năm ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn anh hùng. Phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Trường Sơn( 19/5/1959 – 19/5/2924) với các nội dung thiết thực của từng đơn vị cấp xã. Tham gia tích cực vào chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Số hội viên già yếu qua đời trong năm là 22 hội viên. Tuy nhiên Hội lại kết nạp thêm được 32 hội viên. Duy trì số hội viên trong toàn huyện là 1.030 hội viên.
2/ Về công tác nghĩa tình đồng đội.
       Làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội có tác dụng đến hội viên góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Huyên hội đã vận động các hội viên có thu nhập cao đóng góp vào kinh phí để trao 45 xuất quà trị giá 30 triệu đồng cho các hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn
       Để có tiền hỗ trợ làm nhà cho hội Trường Sơn. Hội truyền thống Tường Sơn tỉnh Thanh Hóa đã xin Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ 30 triệu đồng.
       Hội truyền thống Trường Sơn huyện Hoằng Hóa đấu mối vối Hội Cựu chiến binh huyện Hoằng Hóa hỗ trợ 25 triệu đồng
       Hội truyền thống Trường Sơn xã Hoằng Xuân đấu mới với ủy ban mặt trận Tổ Quốc xã vận động nhân dân địa phương ủng hộ 148 ngày công trị giá 44,4 triệu đồng. xây dựng ngôi nhà trị giá 107,5 triệu đồng cho hội viên hội Trường Sơn nghèo khó khăn xã Hoằng Xuân là đồng chí Bùi Mạnh Tiên
 B/ Phương hướng hoạt động của năm 2024:
       Năm 2024 Hội Trường Sơn huyện Hoằng Hóa tiếp tục duy trì các hoạt động như phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng, làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội cần tập trung vào hai nhiệm vụ là kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Trường Sơn và đại hội nhiệm kỳ 3(2024 – 2029) của Hội Trường Sơn cấp xã và huyện.
       Để chào mừng hai sự kiện trên hội Trường Sơn huyện sẽ tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa các đội bóng của hội Trường Sơn các xã và giao lưu văn nghệ của hội Trường Sơn các xã.
Kế hoạch đại hội như sau:
       - Đại hội hội Trường Sơn các xã, thị trấn trong tháng 3 và tháng 4 hoàn thành trước ngày 30/4/2024
       - Đại hội hội truyền thống Trường Sơn huyện Hoằng Hóa hoàn thành trước ngày 31/10/2024.
       Hội nghị BCH Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Hoằng Hóa tỉnh Thanh Hóa kết thúc trong sự đồng thuận và thành công tốt đẹp.
 
Toàn cảnh hội nghị BCH Hội truyền thống Trường Sơn huyện Hoằng Hóa

Đồng chí Mai Duy Linh, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Hoằng Hóa khai mạc hội nghị

Đồng chí Lê Xuân Vinh, Phó Chủ tịch hội Trường Sơn huyện Hoằng Hóa đọc báo cáo
 
Hoàng Sĩ Khiêm
Cộng tác viên Trang TT&BT Trường Sơn
 

tin tức liên quan
test 123