Ban Liên lạc TTTS xã Vĩnh Ninh Tổng kết công tác năm 2023

Ngày đăng: 06:21 11/12/2023 Lượt xem: 656
------------------------------------------------------------------
 
BAN LIÊN LẠC TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN XÃ VĨNH NINH
TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2023
 
        Ngày 9 tháng 12 năm 2023, Ban Liên lạc TTTS xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
       Đến dự hội nghị, về phía địa phương có đồng chí Đỗ Văn Đấu, Chủ tịch UBMTTQVN xã, cùng các đồng chí Bí thư chi bộ, Thôn trưởng thôn I.
       Có đồng chí Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch Hội TS tỉnh; Đại úy Lê Xuân Thắng, Phó BLLTS huyện; Đồng chí Võ Thị Lan, Trưởng BLL Nữ TS huyện và các đồng chí Thường trực BLLTS huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Thuận, Trưởng BLLTS xã Vạn Ninh, đại diện cho Trưởng BLLTS các xã, thị trấn trong huyện; Đồng chí Nguyễn Văn Thẻo, Trưởng BLLTS xã cùng với 85 hội viên TS xã Vĩnh Ninh tham dự hội nghị.
       Mở đầu hội nghị là chương Văn nghệ “Cây nhà lá vườn” của các hội viên, hát về người lính Trường Sơn và những ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu.  
       Đồng chí Phùng Trung Hiếu, Phó Ban Liên lạc TTTS xã đọc Quyết nghị của UBMTTQVN xã. Theo Nghị quyết số 67/NQ-MT, ngày 23/11/2023 của UBMTTQVN xã Vĩnh Ninh. Điều 2: Nhất trí bổ sung Ban Liên lạc TTTS xã Vĩnh Ninh vào thành viên MTTQ VN xã và ông Nguyễn Văn Thẻo, Trưởng Ban Liên lạc TTTS xã vào thành viên UBMTTQVN xã Vĩnh Ninh, nhiệm kỳ 2019-2024.
       Đồng chí Nguyễn Văn Thẻo, Trưởng Ban Liên lạc TTTS xã đã đọc báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024. Qua báo cáo làm nổi bật một số mặt hoạt động sau:
1/ Công tác xây dựng tổ chức Hội:
       Tổng số hội viên: 94 (Nam: 6, nữ: 88, hội viên cao tuổi nhất 94, ít nhất: 54 tuổi); được tổ chức thành 4 Chi hội để hoạt động. Kết nạp mới 19 hội viên đủ tiêu chuẩn. Trao huy hiệu Trường Sơn cho 19 hội viên.
2/ Hoạt động truyền thống:
       Ban Liên lạc đã tổ chức cho một số hội viên tiêu biểu, có điều kiện về thăm Hà Nội, viếng Lăng Bác Hồ. Tổ chức cho hội viên thăm di tích Địa đạo Vịnh Mốc, Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn (Quảng Trị). Tổ chức tốt kỷ niệm 64 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh- Ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2023)
3/ Hoạt động tình nghĩa:
       Ban Liên lạc đã tổ chức tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn gồm 4 đồng chí với số tiền 900.000đ. Cùng với địa phương tham gia đóng góp nhân đạo hơn 3 triệu đồng. Thăm hỏi ốm đau, viếng thân nhân, tiễn đưa đồng đội với số tiền 1,5 triệu đồng. Đã tổ chức các hoạt động văn nghệ, giao lưu bóng chuyền hơi với các đơn vị bạn trong và ngoài địa bàn.
4/ Công tác khen thưởng:
       Đề nghị cấp trên khen 3 tập thể Chi hội, 4 cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động công tác Hội.
Trọng tâm phương hướng năm 2024:
       Tăng cường công tác tổ chức Ban Liên lạc vững mạnh. Tiếp tục kết nạp hội viên mới có chất lượng. Tổ chức tốt kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024). Tổ chức tốt hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT trong các ngày lễ lớn. Thu nộp đầy đủ các loại quĩ theo qui định.
       Thay mặt Hội TS tỉnh, Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Hội đã có lời khen ngợi các hoạt động của Ban Liên lạc TS xã Vĩnh Ninh. Đồng thời vui mừng khi BLLTS xã đã được tham gia vào khối MT của xã để cùng với các Hội trong xã, phát huy truyền thống người lính Cụ Hồ, tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động xây dựng phong trào xã nhà đi lên.  
       Đồng chí Đỗ Văn Đấu, Chủ tịch UBMTTQVN xã đã đánh giá cao sự tiến bộ và những thành tích các hoạt động của BLLTS xã; đồng thời giao nhiệm vụ cho BLLTS xã trong thời gian tới, tích cực tham gia tốt các phong trào ở địa phương, nhất là xây dựng mối đoàn kết, tương thân tương ái, tự lực, nỗ lực trong các hoạt động của Hội góp phần xây dựng xã nhà ngày càng phát triển.
       Hội nghị tổng kết năm 2023 của Ban Liên lạc TTTS xã Vĩnh Ninh kết thúc trong không khí phấn khởi, đoàn kết và thắm tình đồng đội.

Đồng chí Phùng Trung Hiếu, Phó Ban Liên lạc TTTS xã đọc Quyết nghị của UBMTTQVN xã
về việc công nhận Ban Liên lạc TTTS xã là thành viên MTTQVN.


Đồng chí Nguyễn Văn Thẻo, Trưởng Ban Liên lạc TTTS xã đọc báo cáo tổng kết năm 2023

Đồng chí Nguyễn Tiễn Dũng Phó CT Hội TS tỉnh phát biểu hội nghị

Đồng chí Lê Xuân Thắng, Phó BLLTS huyện tặng quà cho hội viên

Đồng chí Võ Thị Lan Trưởng BLL Nữ TS huyện tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn



Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng (3 ảnh trên) 
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Quảng Bình
tin tức liên quan
test 123