ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ “NGHĨA TÌNH TRƯỜNG SƠN”

Ngày đăng: 10:19 20/12/2023 Lượt xem: 87
         ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ “NGHĨA TÌNH TRƯỜNG SƠN”
 

        Vừa qua, đêm 16 tháng 12 năm 2023, Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đoàn Nghệ thuật truyền thống của tỉnh tổ chức đêm giao lưu ca nhạc nghệ thuật với chủ đề: “Nghĩa tình Trường Sơn”, nhằm ôn lại những kỷ niệm của một thời “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước/ Mà lòng phơi phới dậy tương lai” của người lính Cụ Hồ; đồng thời qua đó xây dựng quĩ nghĩa tình Trường Sơn do Trung ương Hội phát động.
      Đến dự đêm Văn nghệ có đại diện Trưởng đoàn Nghệ thuật truyền thống Quảng Bình và các diễn viên; Thượng tá Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội TTTS tỉnh và các đồng chí trong Thường trực tỉnh Hội; có đại diện các BLLTS các huyện, thị xã, thành phố các diễn viên của các đội Văn nghệ thuộc BLLTS các huyện, thị xã, thành phố và một số hội viên lân cận cùng tham gia.
        Đêm giao lưu ca nhạc nghệ thuật giữa Đoàn Nghệ thuật truyền thống tỉnh và các đội Văn nghệ các BLLTS trong tỉnh đã thành công tốt đẹp. Những lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác, ca ngợi về người lính Cụ Hồ, về con đường Trường Sơn huyền thoại giai điệu ngân nga của các diễn viên, hội viên, khiến người xem trong đêm đông lạnh giá như đang sưởi ấm tình người. Đêm biểu diễn đã thu hút hàng trăm khán giả đến thưởng thức. Những tràng pháo tay cổ vũ, động viên làm náo nhiệt cả khán đài.
       Với ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc đó, Hội TS tỉnh đã được các nhà hảo tâm ủng hộ với số tiền 4,5 triệu đồng và ngoài ra thu thêm một số tiền từ bán vé. Số tiền trên nhằm giúp đỡ Thương, Bệnh binh và các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để họ giải quyết một phần khó khăn trong cuộc sống; đồng thời động viên họ vượt qua tất cả để vươn lên xây dựng phần đời còn lại tốt đẹp, ngày càng tin tưởng vào hoạt động của Hội TT Trường Sơn Việt Nam.
 



Nguyễn Đại Duẫn, CTV Trang Thông tin & Bản tin TS
Ảnh: Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch Hội TS tỉnh QB

 


tin tức liên quan
test 123