Tặng quà Tết cho cựu TNXP khó khăn tại Thanh Hóa

Ngày đăng: 06:44 27/01/2024 Lượt xem: 220
------------------------
 
TẶNG QUÀ TẾT
 CHO CỰU TNXP KHÓ KHĂN THANH HÓA

 
    Sáng ngày 26/01/2024, tại hội trường Trung tâm chính trị huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty cổ phần xây lắp điện lực tỉnh Thanh Hóa tặng quà tết cho Cựu TNXP nghèo, khó khăn tỉnh Thanh Hóa.
   Tới dự có ông Nguyễn Đức Đủ Giám đốc cùng các cùng các ông bà trưởng các phòng ban của Công ty.
   Về phía tỉnh Hội có đồng chí Lê Văn Thành, Chủ tịch, các đồng chí trong Ban Thường vụ, các đơn vị, các cá nhân Cựu TNXP nghèo khó khăn được tặng quà, đến từ các huyện Hội, Bỉm Sơn, Hà Trung, Vĩnh Lộc, Thạch Thành, Cẩm Thủy; Nga Sơn, Hậu Lộc và Yên Định.
    Trong nhiều năm qua Cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Xây lắp điện lực Thanh Hóa luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn với Hội Cựu TNXP Thanh Hóa, mỗi khi Tết đến, Xuân về. Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây.
     Xuân Giáp Thìn 2024, cán bộ công nhân viên Công ty Xây lắp điện lực Thanh Hóa đã dành 215 xuất quà, mỗi xuất trị giá trị giá 500.000đ tặng cho các Cựu TNXP nghèo, khó khăn, cô đơn của các huyện thị nói trên. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Thành Chủ tịch Hội Cựu TNXP Thanh Hóa đã tỏ lòng biết ơn ông Giám đốc Nguyễn Đức Đủ và cán bộ công nhân viên toàn Công ty đã đồng hành và chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của các Cựu TNXP tỉnh nhà. Đã đem mùa xuân đến cho các gia đình Cựu TNXP khó khăn.
    Buổi tặng quà kết thúc trong không khí đoàn kết ấm tình đồng đội./

Đồng chí Lê Văn Thành, Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hoá phắt biểu cảm ơn


Ông Nguyễn Đức Đủ, Giám đốc Cty CP Xây lắp điện lực TH phát biểu tri ân


Trao quà tượng trưng cho một số anh chị em Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa
 
Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT &BTTS tại Thanh Hóa
tin tức liên quan
test 123