Hội nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bác Giang trao quà “Tết Nhân Ái” cho hội viên.

Ngày đăng: 07:13 30/01/2024 Lượt xem: 672
------------------------
 
HỘI NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN TỈNH BẮC GIANG
TRAO QUÀ “TẾT NHÂN ÁI” CHO HỘI VIÊN

            Hưởng ứng chương trình “Tết Nhân Ái” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động với mục tiêu chăm lo, giúp đỡ, hỗ trợ ít nhất 1 triệu người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Trường Sơn Việt Nam, nhằm chia sẻ khó khăn với hội viên Nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang trong dịp Tết Nguyên đán. Chiều 29/01/2024, tại trụ sở Hội nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang (Số 72 - Đường Hùng Vương – P.Ngô Quyền – TP Bắc Giang). Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Giang. Hội nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bác Giang phối hợp với Hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang đã tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho những hội viên nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
          Dự buổi trao quà có đồng chí Lê Hồng Huân – UV BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Phó Trưởng ban Tuyên truyền,Thi đua Hội Trường Sơn Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Phú – Bí thư  Đảng ủy Hội doanh nghiệp, Phó Giám đốc Quỹ Từ thiện Hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang; đồng chí Nguyễn Xuân Thể - Phó Giám đốc Chi nhánh  Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại Bắc Giang; đồng chí Nguyễn Như Trang - Kế toán trưởng Công ty XNK tỉnh Bắc Giang.
          Về phía Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Giang  có đồng chí Nguyễn Quang Huấn, Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội; cùng các đồng chí lãnh đạo hội tỉnh.
          Về phía Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang  có đồng chí Nguyễn Thị Vinh, 
Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội cùng các đồng chí trong Ban chấp hành và đại diện các hội viên được trao quà.
          Về dự và đưa tin có các phóng viên báo Bắc Giang và đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bắc Giang
         Phát biểu tại chương trình trao quà, đồng chí Nguyễn Xuân Thể - Phó Giám đốc Chi nhánh Vietcombank  Bắc Giang đã bày tỏ sự biết ơn chân thành tới những hy sinh, mất mát của những người chiến sỹ Trường Sơn năm xưa, chia sẻ với những khó khăn của các hội viên trong cuộc sống hiện nay, đồng thời khẳng định sự đồng hành của doanh nghiệp đối với những hoạt động tri ân của Hội trong thời gian tới. Tại đây, đại diện Hội doanh nghiệp tỉnh và cá nhân đồng chí Nguyễn Như Trang thông qua Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn đã trao 35 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng  cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn của Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn trong toàn tỉnh.
          Tại chương trình này, thay mặt lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang, Đồng chí Nguyễn Quang Huấn, Chủ tịch Hội đã ghi nhận những cố gắng, năng động và sáng tạo của Hội nữ Chiến sỹ Trường Sơn – Đặc biệt là cá nhân đồng chí Chủ tịch Hội trong công tác thiện nguyện và tạo nguồn lực vật chất để tri ân giúp đỡ các Hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời cảm ơn và mong muốn sự đồng hành của các tổ chức, cá nhân mạnh thường quân suốt quá trình thiện nguyện từ trước đến nay và sau này.
          Thay mặt lãnh đạo Hội nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang, Đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Chủ tịch Hội đã cảm ơn, ghi nhận tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân, đã có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện trợ giúp người có công, hội viên khó khăn trong suốt thời gian qua. Đặc biệt là Hội doanh nghiệp tỉnh, Chi nhánh Vietcombank  Bắc Giang  đã nhiều năm đồng hành cùng Hội nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang.  Mỗi món quà mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của các tổ chức với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người có công, người có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đầy đủ, đầm ấm. Qua đây nhằm động viên, chia sẻ đối với các hội viên  khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về để mọi người, mọi nhà đều có Tết vui vẻ, đầm ấm. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Nguyễn Thị Vinh kính chúc toàn thể các đồng chí dự chương trình cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.
          Chương trình trao quà đã kết thúc trong không khí vui vẻ, thân tình và đầm ấm tình người, tình đồng đội.


Đại biểu tham dự chương trình trao tặng quà 


Đồng chí Nguyễn Thị Phú – Bí thư  Đảng ủy Hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang (bên trái)
và đồng chí Nguyễn Thị Vinh, Chủ tịch Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang


Đồng chí Nguyễn Xuân Thể - Phó Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Bắc Giang
phát biểu tại 
chương trình trao tặng quà


Đồng chí Nguyễn Quang Huấn, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang 

phát biểu tại chương trình trao tặng quà


Đồng chí Nguyễn Xuân Thể - Phó Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Bắc Giang
trao tượng trưng những phần quà cho Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang 



Đồng chí Nguyễn Như Trang - Kế toán trưởng Công ty XNK tỉnh Bắc Giang 
trao những phần quà của cá nhân mình cho Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang 
 

Đồng chí Nguyễn Thị Vinh,  Chủ tịch Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bắc Giang
phát biểu cảm ơn 
Quỹ Từ thiện Hội doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang vàcác nhà tài trợ 


Các Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Nữ CSTS tỉnh Bắc Giang  
 

Thực hiện: Nguyễn Xuân Hùng và Lê Hồng Huân 
 
tin tức liên quan
test 123