Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn huyện Đông Hưng, Thái Bình trao tặng quà tết cho hội viên

Ngày đăng: 06:45 05/02/2024 Lượt xem: 126
------------------------
 
HỘI NỮ CHIẾN SĨ TRƯỜNG SƠN HUYỆN ĐÔNG HƯNG, THÁI BÌNH
TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO HỘI VIÊN

       Trong những ngày giáp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cùng với những hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân công tác chăm lo tết cho các hội viên khó khăn và gia đình chính sách được các đơn vị trong Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình quan tâm để mọi người, mọi nhà đều có cái tết cổ truyền đầm ấm vui vẻ.
       Hội nữ chiến sĩ Trường Sơn huyện Đông Hưng gần đây đã làm tốt công tác nghĩa tình. Bằng cách vận động tài trợ từ các Doanh nghiệp và các Nhà hảo tâm, năm qua Hội đã thăm hỏi và trao quà cho hàng chục hội viên có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách. Xin trên để hỗ trợ sửa chữa nhà cho 2 hội viên có hoàn cảnh khó khăn đó là chị Nguyễn Thị Liên ở An Châu và chị Lại Thị Hồng ở Trọng Quan. Mỗi xuất 10 triệu đồng.
       Chị Trần Thị Khánh Vượng, Chủ tịch Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn huyện Đông Hưng cho biết: Nhân dịp tết Giáp Thìn, Hội đã tổ chức trao 25 xuất quà cho một số Hội viên có hoàn cảnh khó khăn và một số hội viên có thành tích tốt trong phong trào của Hội.
        Cũng trong dịp này Hội nữ chiến sĩ Trường Sơn huyện Đông Hưng đã tổng kết công tác hội năm 2023, đề ra những nhiệm vụ cơ bản của năm 2024 và phát động phong trào thi đua chào mừng 65 năm ngày truyền thống của bộ đội Trường Sơn đường Hồ Chí Minh.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI NỮ CSTS HUYỆN ĐÔNG HƯNG:


Trao tặng quà cho gia đình chính sách (2 ảnh trên)

Trao tiền sửa chữa nhà cho Hội viên Nguyễn Thị Liên xã An Châu

Ban Chấp hành Họp tổng kết năm 2023

Trao quà Tết Giáp Thìn 2024
 
Tin và ảnh: Chu Công Dâu
CTV  Báo ĐT và Bản tin Trường Sơn tại Thái Bình

 
 
tin tức liên quan
test 123