Xuân yêu thương - Thắm tình đồng đội

Ngày đăng: 05:18 07/02/2024 Lượt xem: 711
------------------------
 
XUÂN YÊU THƯƠNG, THẮM TÌNH ĐỒNG ĐỘI

       Hòa cùng không khí mừng năm mới 2024, và chuẩn bị đón tết Nguyên đán mừng xuân Giáp thìn. Thực hiện nghị quyết của Thường vụ Ban Liên lạc Truyền thống Trường sơn Đường Hồ Chí Minh- Thành Phố Hồ Chí Minh với chủ đề: XUÂN YÊU THƯƠNG - NGHĨA TÌNH ĐỒNG ĐỘI.
       Ngày 03 và 04 tháng 2 năm 2024, tức là ngày 24 và 25 tháng chạp năm 2023, Đoàn cán bộ của Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn và Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn Thành Phố Hồ Chí Minh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà gia đình, thân nhân của các Tướng lĩnh, các cán bộ lão thành Bộ tư lệnh Trường Sơn và 25 gia đình Hội viên có hoàn cảnh khó khăn của 2 Ban Liên lạc.
       Tại nhà riêng của Thiếu tướng Phan Khắc Hy, đoàn rất vui mừng khi thấy vị lãnh đạo của bộ đội Trường Sơn năm xưa duy nhất còn bình sinh – Ở tuổi gần 100 nhưng ông vẫn còn mạnh khỏe, minh mẫn, ông vui vẻ và cởi mở khi đón tiếp đoàn và đặc biệt ông vẫn luôn quan tâm đến phong trào xây dựng và hoạt động của Hội Trường Sơn cả nước nói chung và của Ban Liên lạc Truyền thống Trường sơn Đường Hồ Chí Minh- Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng.
       Cũng nhân dịp này đoàn Ban Liên lạc Trường Sơn Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm gia đình và thắp hương tưởng nhớ các đồng chí: Võ Bẩm; Đặng Tính và Lê Xy. Tại đây đoàn được các gia đình của các đồng chí cố lãnh đạo Trường Sơn tiếp đón vui vẻ và cảm ơn sự quan tâm thăn hỏi ấm áp nghĩa tình của những người một thời chung một chiến hào Trường Sơn với thân nhân của mình.
       25 triệu đồng tổng giá trị của những phần quà hôm nay không có gì là lớn – Cái lớn hơn mà không giá trị vật chất nào sánh được – Đó là việc làm của Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn và Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn Thành Phố Hồ Chí Minh đã lan tỏa thông điệp “vì mùa Xuân yêu thương; vì nghĩa tình đồng đội”

 
Tại nhà riêng của Thiếu tướng Phan Khắc Hy, nguyên Phó Tư lệnh bộ đội Trường Sơn


Tại gia đình anh Võ Kim Cương, con trai của đồng chí Võ Bẩm


Dâng hương trước ban thờ đồng chí Đặng Tính


Tại gia đình đồng chí Lê Xy


Tại gia đình Đại tá Đinh Công Ty


Tại gia đình đồng chí Nguyễn Văn Dụ


Tại gia đình đồng chí Nguyễn Văn Chí 

Nguyễn Văn Thiệu và Nguyễn Thị Bình
(Ban LL TTTS và Nữ CSTS TP Hồ Chí Minh)

 
 
 

 
tin tức liên quan
test 123