Hoạt động đầu xuân của Hội Trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội

Ngày đăng: 10:19 29/02/2024 Lượt xem: 81
HOẠT ĐỘNG ĐẦU XUÂN
CỦA HỘI TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT, HÀ NỘI

       Ngày 28 tháng 2 Đoàn cựu binh Trường Sơn Thạch Thất có 88 hội viên của 4 xã : Bình Yên, Tân Xã, Hạ Bằng, Thạch Hòa đã có một chuyến du Xuân mang ý nghĩa giáo dục Truyền thống Quân đội nói chung và Truyền thống Bộ đội Trường Sơn Thạch Thất nói riêng, đặc biệt ý nghĩa sâu sắc hơn là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh- Truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng.
       Đồng chí Nguyễn Xuân Lề Chủ tịch Hội dẫn đoàn kính dâng vòng hoa tươi vào Lăng viếng Bác và tập trung tại hội trường để được nghe kể lại những sự kiện trước lúc Người ra đi.
       Tiếp theo đoàn được đi thăm Hoàng thành Thăng Long, Hầm làm việc của Chính phủ trong chiến tranh để lãnh đạo kháng chiến thành công. Cùng ngày Đoàn còn đi tiếp đến dâng hương các di tích trong Nội thành như Phủ Kiến Quốc, phủ Tây Hồ.v.v.
       Một ngày đầu Xuân, một chương trình công tác đầu Xuân mang ý nghĩa giáo dục Truyền thống lịch sử, ý nghĩa nhân văn cao cả mà đoàn cựu binh Trường Sơn ở 4 xã trong huyện Thạch Thất đã mở đầu cho các hoạt động chính trị hướng tới chào mừng 65 năm ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn của Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh huyện Thạch Thất.


Đoàn nghe kể lại những sự kiện trước khi Bác ra đi và Vào Lăng viếng Bác (2 ảnh trên)

Đoàn thăm khu di tích đặc biệt – Hoàng Thành Thăng Long

Tin: Nguyễn Sơn Hải
PCT HỘI TS Thất Thất
Ảnh : Xuân Lề và Xuân Huy

tin tức liên quan
test 123