Đại hội Hội Trường Sơn xã Hà Châu, Hà Trung nhiệm kỳ III (2024 - 2029)

Ngày đăng: 06:41 16/03/2024 Lượt xem: 236
   ĐẠI HỘI HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HÀ CHÂU, HUYỆN HÀ TRUNG NHIỆM KỲ III ( 2024 – 2029)
 

    Sáng ngày 16 tháng 3 năm 2024, tại trung tâm văn hóa  xã  Hà Châu, Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Hà Châu, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III ( 2024 – 2029).
    Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Quang Nam chủ tịch và các đồng chí thường vụ Hội Trường Sơn huyện Hà Trung. Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐND, và các Hội, ban ngành đoàn thể xã Hà Châu, các đồng chí chủ tịch, trưởng Ban công tác nữ các xã Hà Sơn, Hà Bình, Hà Lĩnh, Lĩnh Toại đã về dự và chúc mừng Đại hội. Trước khi khai mạc Đại hội được thưởng thức một chương trình văn nghệ do các Hội viên Hội trường Sơn xã Hà Châu biểu diễn.
     Đồng Chí Mai Đức Tần chủ tịch Hội thay mặt BCH khóa II, đọc báo cáo nêu bật những hoạt động của hội trong nhiệm kỳ qua; được sự lãnh chỉ đạo của Đảng, chính quyền địa phương, đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của thường trực huyện Hội. Hội Trường Sơn xã Hà Châu  đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ.
   Trong nhiệm kỳ qua BCH đã bám sát nghị quyết Đại hội III của huyện Hội Hà Trung, động viên hội viên tham gia tích cực các phong trào thi đua do MTTQ và các đoàn thể địa phương phát động. góp phần nhỏ vào chương trình đạt chuẩn Nông thôn mới của xã nhà, Hội viên tich cực tham gia xây dựng quỹ nghĩa tình đồng đội, tính đến nay bình quân mỗi hội viên đạt 1.200.000đ. Hội đã thường xuyên chăm lo thăm hỏi hội viên ốm đau, giúp đỡ hội viên vượt lên khó khăn xây dựng cuộc sống mới. Tổ chức tọa đàm nhân ngày truyền thống Mở đường Trường Sơn 19/5/1959, để hội viên ôn lại những những năm tháng hào hùng Xẻ dọc Trường sơn đi đánh Mỹ.
    Hàng năm đã trích quĩ thăm hỏi, tặng quà cho hội viên vào các dịp lễ tết, ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Hỗ trợ cho hội viên phát triển kinh tế gia đình, Tổng số tiền là 109.000.000đ. Đặc biệt trong nhiệm kỳ qua Hội đã tham gia đóng góp, ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học, quỹ nạn nhân chất độc Điosin… với tổng số tiền 20 triệu đồng. Tặng quà tết cho hội viên nghèo khó khăn 2 triệu đồng, thăm hỏi hội viên ốm đau 6 triệu đồng.
     Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua Hội Trường Sơn xã Hà Châu, được huyện Hội Hà Trung đánh giá là đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Và đã được huyện Hội Hội tặng 05 giấy khen cho 03 tập thể và 02 cá nhân, Tỉnh hội tặng 02 giấy khen cho tập thể và cá nhân.
   Phát biểu với Đại hội đồng chí Trịnh Quang Nam chủ tịch Hội Trường Sơn Hà Trung và đồng chí Nguyễn Văn Ngọc  phó Bí thư Đảng Ủy, chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận những thành tích trong nhiệm kỳ qua, đồng thời mong muốn cán bộ hội viên cần phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu xây dựng hội vững mạnh, góp phần cùng nhân dân địa phương xây dựng hương giàu đẹp.
    Đại hội đã bầu BCH mới  khóa III gồm 07 đồng chí, 03 đồng chí trong Ban kiểm tra, đồng chí Mai Đức Tần được bầu  tái cử giữ chức chủ tịch Hội Trường Sơn xã Hà Châu. /


 

Các Đại biểu dự Đại hội
 

Phó Bí thư Đảng uỷ xã Hà Châu phát biểu chúc mừng Đại hội



Đồng chí Mai Đức Tần Chủ tịch Hội Trường Sơn xã Hà Châu thông qua Báo cáo



Các tập thể, cá nhân được tặng Giấy khen



Tiết mục văn nghệ tại Đại hội

 

            Bùi Văn Hoằng
       CTV trang TT & Bt TS
Email : hoang1592@gmail.com

 

tin tức liên quan
test 123