Gặp mặt Truyền thống Hội Trường Sơn phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa

Ngày đăng: 02:13 14/05/2024 Lượt xem: 30
 
 
GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG
HỘI TRƯỜNG SƠN PHƯỜNG QUẢNG THẮNG, TP THANH HÓA 
 
       Sáng ngày 11tháng 5 năm 2024, tại Hội trường công sở phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh phường Quảng Thắng ( Hội Trường Sơn) đã tổ chức: “ Gặp mặt kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959- 19/5/2024)
      Tới dự về phía Hội Trường Sơn thành phố có đồng chí Trần Thanh Tùng; Chủ tịch và các đồng chí trong Ban Thường vụ thành Hội. Lãnh đạo địa phương có ông : Nguyễn Phương Linh; Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, ông Nguyễn Trọng Quân; Phó Chủ tịch UBND, ông Nguyễn Hữu Nghĩa; Chủ tịch Hội Cựu chiến binh,  các ông, bà Trưởng các tổ chức đặc thù của phường cùng hơn 35 hội viên rất phấn khởi tự hào đến tham dự.
       Mở đầu là một chương trình Văn nghệ của Cậu lạc bộ VNTDTT Hội người cao tuổi phường đến biểu diễn chào mừng với các tiết mục đặc sắc hát về Trường Sơn, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, đặc biệt là điệu múa dân vũ của hơn 20 hội viên theo điệu nhạc “Cô gái mở đường” vui nhộn và khoẻ khoắn.
        Đồng chí Nguyễn Thị Hương; uỷ viên BCH Hội Trường Sơn thành phố, Chủ tịch Hội Trường Sơn phường khai mạc, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu đến tham dự, đồng chí Nguyễn Thị Nhuần; Phó Chủ tich Hội Trường Sơn phường  đọc đề cương tuyên truyền kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn của TW Hội biên soạn “ Tự hào 65 năm Trường Sơn đường Hồ Chí Minh huyền thoại ” và tóm tắt một số hoạt động của Hội trong nửa nhiệm kỳ vừa qua.
        Thay mặt cho các hội viên tham dự, hội viên Trần Thị Sen; nguyên y tá Đội phẩu thuật Trường Sơn đã phát biểu cảm tưởng rất tự hào về truyền thống vẻ vang và anh hùng cúa các chiến sỹ Trường Sơn. Ôn lại nhiều kỷ niệm thời quân ngũ đã chăm sóc điều trị cho các Thương bệnh binh trong chiến trường…
         Đến dự và phát biểu tại hội nghị đồng chí Trần Thanh tùng ; Chủ tịch Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hoá đã động viên các hội viên của phường tiếp tục duy trì và phát huy truyền thống của chiến sỹ Trường Sơn anh hùng, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, xây dựng phong trào hoạt động của Hội ngày càng phát triển đạt nhiều thành tích xuất sắc, góp phần xây dựng tổ chức Hội Trường Sơn phường Quảng Thắng và Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hoá hoạt động ổn định và hiệu quả.
         Thay mặt cho Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ phường, Ông Nguyễn Trọng Quân; Phó Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận những hoạt động tích cực của Hội Trường Sơn phường trong nhiều năm qua, thật sự là một tổ chức có nhiều thành tích đóng góp cho phong trào thi đua ở địa phương xây dựng Đô thị văn minh, công dân thân thiện, là gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo. Lãnh đạo địa phương đã tặng quà chúc mừng ngày gặp mặt kỷ niệm, tăng quà cho 6 hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
         Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hoá đã tặng Bằng khen cho tập thể Hội Trường Sơn phường và 1 cá nhân xuất sắc. Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hoá đã  tặng Giấy khen chó 3 cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho phong trào hoạt động của Hội Trường Sơn phường
       Buổi gặp mặt kỷ niệm đã thành công tốt đẹp.
 
                                                                             
Một tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng


Đồng chí Trần Thanh Tùng; Chủ tịch Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hoá phát biểu


Ông Nguyễn Trọng Quân; Phó Chủ tịch UBND phường Quảng Thắng phát biểu


Lãnh đạo địa phương tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn


Tặng Bằng khen và giấy khen cho tập thể và các cá nhân


Hội viên Trần Thị Sen phát biểu cảm tưởng

Hoàng Mạnh Hùng
CTV Trang Báo điện tử Trường Sơn tại Thanh Hoá

tin tức liên quan
test 123