Đại hội Hội Trường Sơn xã Định Hải, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa

Ngày đăng: 08:20 14/05/2024 Lượt xem: 46
 
ĐẠI HỘI HỘI TRƯỜNG SƠN
XÃ ĐỊNH HẢI, HUYỆN YÊN ĐỊNH, THANH HÓA
 
       Hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống mở đường Trường Sơn và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sáng ngày 12 tháng 5 năm 2024, Hội Trường Sơn xã Định Hải, huyện Yên Định, Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ  2024 – 2029.
       Về dự chỉ đạo Đại hội có lãnh đạo Hội Trường Sơn huyện Yên Định và lãnh đạo địa phương:
- Ông Nguyễn Công Tường Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Yên Định
- Ông  Lê Văn Hải:  Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã Định Hải
- Ông Lê Văn Thao  Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐ ND xã
- Ông Lê Ngọc Định, Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQ xã
       Về dự Đại hội còn có đại diện các đoàn thể chính trị, trưởng các thôn trong xã và gần 40 hội viên Hội Trường Sơn xã Định Hải.
      Trước giờ khai mạc, các đại biểu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các Liệt sỹ của địa phương, tưởng nhớ sự hy sinh cống hiến của các Liệt sỹ cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc
            Báo cáo của Ban Chấp hành nhiệm kỳ II tại Đại hội đã  nêu bật những thành tích mà Hội đã đạt được trong 5 năm qua, đó là:
- Xây dựng củng cố tổ chức Hội vững mạnh, là đơn vị trong tốp dẫn đầu của huyện hội.
- Làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, đã xây dựng quỹ Hội đạt 65 triệu đồng; Hội đã phối hợp xây dựng 01 căn nhà tình nghĩa và sửa chữa 01 ngôi nhà cho hội viên nữ đặc biệt khó khăn; thăm hỏi tặng quà nhân ngày lễ tết và phúng viếng hội viên qua đời v.v…
-  Công tác giáo dục truyền thống được quan tâm, hội viên luôn chấp hành tốt chủ trường chính sách, pháp luật  của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, đóng góp xứng đáng vào chương trình quốc gia xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao.
         Về phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới: Đại hội xác định bám sát vào tư tưởng chỉ đạo của Hội cấp trên: “ Tập hợp- Đoàn kết- Truyền thống- Nghĩa tình- Tổ chức vững chắc- Hoạt động hiệu quả”. Thực hiện 04 nội dung công tác của Hội là: Xây dựng tổ chức vững mạnh; làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội; tuyên truyền giáo dục truyền thống và tham gia vào công tác xây dựng Đảng, Chính quyền … góp phần tích cực thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã.
      Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội, ông Lê Văn Hải, thay mặt lãnh đạo xã và ông Nguyễn Công Tường, thay mặt huyện Hội đã biểu dương những thành tích mà Hội Trường Sơn xã đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời giao nhiệm vụ cho Hội: Khắc phục khó khăn, nêu cao truyền thống Trường Sơn anh hùng để đóng góp xứng đáng vào các phong trào của địa phương.
       Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024 – 2029 gồm 5 ông bà, ông Nguyễn Minh Hưng  được tín nhiệm bầu tái cử Chủ tịch Hội.
      Nhân dịp này, Hội Trường Sơn Việt Nam đã tặng “ Kỷ niệm chương Trường Sơn” cho 02 cá nhân là Chủ tịch UBND xã và Chủ tịch UBMTTQ xã; tập thể Hội Trường Sơn xã được tặng Bằng khen của Hội Trường Sơn Việt Nam; 02 cá nhân được nhận giấy khen của Hội Trường Sơn tỉnh và 01 tâp thể Chi hội, 02 cá nhân được UBND xã tặng giấy khen…
                                                                              
Đoàn chủ tịch Đại hội

Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện trao Kỷ niệm chương của Hội TS Việt Nam
cho 
Chủ tịch UBND xã và Chủ tịch UBMTTQ xã

Lãnh đạo xã trao Giấy khen cho tâp thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

BCH chụp ảnh cùng lãnh đạo địa phương

Đại biểu dự Đại hội

Lê Trung Khiên
CTV Báo điện tử và Bản tin TS
tin tức liên quan
test 123