Hội Trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội. Gặp mặt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 09:31 21/05/2024 Lượt xem: 43
 

HỘI TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT, HÀ NỘI
GẶP MẶT KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN

 
       Ngày 15 tháng 5năm 2024, tại Hội trường khối đoàn thể, các Hội Trường Sơn thành viên của Hội Trường Sơn Thạch Thất, đã cừ đại biểu về dự Kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh- ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn. Cuộc họp mặt của 170 đại biểu hội viên và khách mời, thể hiện tình đầm ấm vui tươi của những người đồng đội, những Cựu chiến binh Trường Sơn. Đến dự chung vui với Hội Trường Sơn Thạch Thất có Đại tá-Tiến sỹ Nguyễn Đức Thuận ủy viên thường vụ Hội TS Việt Nam, Chủ tịch Hội TS TP Hà Nội.
       Ngay từ đầu giờ sáng, các đồng chí Lãnh đạo huyện Thạch Thất, và một số ban ngành đoàn thể, vì điều kiện công tác đã đến chúc mừng bằng những lẵng hoa tươi thắm, thể hiện sự trân trọng, với ngày lịch sử vẻ vang của Bộ đội Trường Sơn, cùng với đó các đồng chí Lãnh đạo huyện đã giao cho đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc Uỷ viên thường vụ-Phó Chủ tịch UBND Huyện, đồng chí Đỗ Thị Bích Trưởng Ban Dân vận huyện ủy dự chung vui với Hội Trường sơn huyện.
       Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc, mở đầu cho chương trình kỷ niệm.
       Sau bài Diễn văn Kỷ niệm là bản báo cáo tóm tắt các hoạt động trong 5 năm qua của Hội, những điểm mạnh được nêu lên là việc phát triển mới 166 hội viên, chung tay cùng các đoàn thể ở mỗi địa phương phòng chống dịch covid 19, đóng góp quỹ nghĩa tình Trường Sơn và quỹ đồng đội đạt bình quân trên 700.000đ/hội viên. Hội đã lập công văn đề nghị Hội Trường Sơn Việt Nam tặng Kỷ niệm chương CSTS cho các đồng chí Lãnh đạo Huyện, tại hội nghị này đồng chí Đại tá-Tiến sĩ Nguyễn Đức Thuận Uỷ viên Thường vụ Hội Trường Sơn Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy- HĐND-UBND Huyện Thạch Thất, đồng thời trao tặng Bằng khen các tập thể và cá nhân xuất sắc trong giai đoạn 2019-2024. Tổng số có 44 tập thể và cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được các cấp Hội và UBND Huyện khen thuởng.
       Trong niềm tự hào và phấn khởi về sự ghi nhận của các cấp Lãnh đạo qua lời phát biểu chỉ đạo. Cán bộ, hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh Huyện Thạch Thất, càng thấy rõ trách nhiệm trong mọi lúc, mọi nơi, ra sức thi đua đoàn kết cùng các đoàn thể ở từng địa phương, chung sức đồng tâm xây dựng quê hương Nông thôn mới nâng cao, tiến lên Nông thôn mới kiểu mẫu và Nông thôn mới thông minh, thực hiện tốt Nghị quyết 24 của Huyện Đảng bộ trong giai đoạn cách mạng mới.

 
Toàn cảnh hội trường và đại biểu dự buổi gặp mặt Kỷ niệm

Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Đức Thuận CT Hội TS TP Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc UVTV  PCT UBND Huyện phát biểu tại buổi gặp mặt


Một tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng
 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn
 
tin tức liên quan
test 123