Hội Trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội. Với các hoạt động Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 09:18 04/06/2024 Lượt xem: 38
HỘI TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT
VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 65 NĂM
NGÀY TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN
 
        Ngay trong quý I, thực hiện chương trình công tác Hội năm 2024. Hội Trường Sơn các xã khu vực phí Tây Nam huyện đã tổ chức những chuyến đi từng đoàn ra Hà Nội viếng thăm Lăng Bác và di tích Hoàng thành Thăng Long với 120 hội viên và đoàn Hội xã Tiến Xuân lên Thăm Hà Giang 30 hội viên, ngày 12 tháng 4 tổ chức cho 159 hội viên lên thăm Điện Biên Phủ nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
        Ngày 3 tháng 5 Hội nghị Ban thường vụ họp bàn cụ thể chương trình tổ chức Kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn, trên cơ sở thành công trong việc tổ chức các đoàn đi trong tháng 3 và tháng 4 được tổng số 309 hội viên thăm quan các di tích Lịch sử và Chiến trường xưa. Phát huy tinh thần đó. Hội nghị bàn việc tổ chức Kỷ niệm ngày Truyền thống theo cụm. Từ ngày 11 tháng 5 đến 19 tháng 5 có các cuộc gặp mặt 3 cụm với 16 xã, Thị trấn và 4 Hội xã tổ chức theo đơn vị xã. Cùng với đó là một chương trình Lễ Kỷ niệm với quy mô tổ chức đại biểu toàn huyện, tại chương trình kỷ niệm này đồng chí Đại tá-Tiến sĩ Nguyễn Đức Thuận Uỷ viên TV Hội TSVN-Chủ tịch Hội TS Hà Nội và các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-MTTQ VN Huyện về dự.Tại Lễ Kỷ niệm toàn huyện có 18 tập thể và 37 cá nhân được nhận Bằng khen và giấy khen giai đoạn 2019-2024. Hội TS VN Tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ Trường Sơn cho 12 đồng chí Lãnh đạo huyện. Cũng Tại Lễ Kỷ niệm này Hội đã trao tặng 12 xuất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, và tặng bằng Vinh danh cho 1 hội viên, đã có tâm thiện nguyện giúp đỡ tài chính cho hoạt động Hội…
       Trong suốt dịp Lễ Kỷ niệm từ ngày 13 đến 18 tháng 5 đội văn nghệ xung kích đã trình diễn nhiều tiết mục đặc sắc chào mừng Kỷ niệm phục vụ gần 500 hội viên và đại biểu dự thưởng thức.
       Hoạt động cuối cùng của Hội là ngày 28 tháng 5, Câu lạc bộ thơ Trường Sơn giới thiệu tập thơ mới chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn, đây cũng là tập thứ 9 sau 9 năm thành lập Câu lạc bộ.
Tổng kinh phí đầu tư cho các hoạt động trên khoảng 650 Triệu đồng.

 
ĐIỂM MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHUỖI HOẠT ĐỘNG
 
Viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh


Tặng quà các cháu nhỏ tại Lũng Cú


Thăm Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng


Dâng hương Tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ


Ảnh lưu niệm trong buổi giới thiệu tập thơ thứ 9 của CLB Thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất
 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn
 

tin tức liên quan
test 123