Ban liên lạc TS quận Hồng Bàng, Hải Phòng hỗ trợ kinh phí Hội viên Phạm Văn Quỳnh

Ngày đăng: 07:37 12/06/2024 Lượt xem: 19

BAN LIÊN LẠC TRƯỜNG SƠN QUẬN HỒNG BÀNG, HẢI PHÒNG 
TRAO KINH PHÍ HỖ TRỢ GIA ĐÌNH HỘI VIÊN 
PHẠM VĂN QUỲNH
 
     Chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 lịch sử của đất nước. Kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh(19/5/1959-19/5/2024). Kỹ niệm ngày sinh Bác Hồ vĩ đại 19/5 và hưởng ứng lễ hội Hoa Phượng đỏ Hải Phòng 2024 - 69 năm ngày Giải phóng Hải Phòng...
     Ban liên lạc (BLL) Trường Sơn phối hợp cùng các cấp chính quyền quận Hồng Bàng thành phố Hải Phòng do phó chủ tịch Thường trực Lê Thị Vân trao kinh phí hỗ trợ CCB - Hội viên Hội Trường Sơn  Phạm Văn Quỳnh, thuộc phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng với số tiền 55 triệu đồng. Gia đình thuộc hộ nghèo, vợ chết do căn bệnh hiểm nghèo, con còn nhỏ đang đi học cấp 1, bản thân hay ốm đau. Căn nhà 40m2 xây nhiều năm chưa hoàn thiện.
    Trước hoàn cảnh khó khăn của đồng chí Quỳnh, đồng chí Trưởng ban liên lạc quận Nguyễn Xuân Hải cũng trong BLL đã đặt vấn đề báo cáo với chính quyền địa phương: phường, quận và các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm...hỗ trợ với số tiền được 55 triệu đồng. (BLL Trường Sơn quận, thành phố 10 triệu đồng). Trước tấm lòng ''Nghĩa tình đồng đội'' gia đình đồng chí Quỳnh rất cảm kích, người con trai hỏi bố: '' Bố ơi! sau này con lớn con có được vào bộ đội Trường Sơn không bố'. Đồng chí Phạm Văn Quỳnh đã xúc động cảm ơn Ban lãnh đạo và các ban ngành phường cùng Hội trường Sơn quận, thành phố.
     Với nhiệt huyết của CCB người lính cụ Hồ, người lính Trường Sơn Nguyễn Xuân Hải, dù đã tuổi cao, căn bệnh thường hay trở lại vào những ngày trái gió. Đồng chí vẫn tận tâm nêu gương sáng người CCB - Anh bộ đội cụ Hồ.
    Theo trưởng ban liên lạc Nguyễn Xuân Hải đến nay, anh đã xây và sửa chữa 5 ngôi nhà cho đồng đội. Kế hoạch của anh cùng BLL là cuối năm 2024 sẽ thêm một nhà mới cho CCB - Hội viên Trường Sơn trong quận
 
 
                              Nguyễn Ngọc Phát
                    Hội Trường Sơn Hải Phòng
                               ĐT: 0983.170.350

tin tức liên quan
test 123