Hội Trường Sơn Bắc Giang Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024

Ngày đăng: 07:03 25/06/2024 Lượt xem: 1.306
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH BẮC GIANG
SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

       Vừa qua (17/6/2024) Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm; triển khai kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm 2024; cùng với đó Hội tổ chức tham quan mô hình hội viên làm kinh tế giỏi và tham quan du lịch tại tỉnh Lào cai.
       Dự Hội nghị sơ kết có các đồng chí trong Ban chấp hành Hội Trường Sơn tỉnh.
      6 tháng đầu năm 2024, Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang đã bám sát sự chỉ đạo của Hội Trường Sơn Việt Nam và Chương trình hoạt động của tỉnh hội; thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của các địa phương; giáo dục truyền thống lịch sử cho các thế hệ hội viên và Nhân dân. Thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên các hội viên khi ốm đau, trợ cấp cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, phát động phong trào nêu gương những hội viên làm kinh tế giỏi, hỗ trợ cho hội viên vay vốn phát triển kinh tế…Trong xây dựng nông thôn mới, nhiều hội viên đã hiến đất, đóng góp nhiều ngày công và tiền mặt để xây dựng các công trình phúc lợi. Các hội viên toàn tỉnh đã gương mẫu chấp hành đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước; tham gia tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương. Các gia đình hội viên chiến sĩ Trường Sơn đều gương mẫu là những “Gia đình văn hóa”.
       Hội đã tuyên truyền và tổ chức tốt kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) trang trọng, tiết kiệm, thiết thực; Tổ chức tốt Liên hoan tiếng hát Trường Sơn tỉnh Bắc Giang lần thứ nhất. Làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, củng cố xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, hoạt động hiệu quả, Tiếp tục huy động, khai thác và huy động các nguồn lực từ Hội viên, các nhà mạnh thường quân, sự ủng hộ của xã hội để tạo nguồn kinh phí cho các hoạt động. Đẩy mạnh cuộc vận động hội viên giúp nhau phát triển kinh tế, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, góp phần xây dựng tỉnh Bắc Giang ngày càng giầu đẹp văn minh.  
       Qua cuộc hội thảo và sơ kết hoạt động của Hội 6 tháng đầu năm, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các cán bộ, hội viên, Hội truyền thống Trường Sơn, đường Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Giang đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời yêu cầu các cấp Hội, Ban Liên lạc Hội Trường Sơn các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục bám sát tôn chỉ, mục đích và Điều lệ Hội, tăng cường đổi mới nội dung và hình thức hoạt động trong việc tuyên truyền, giáo dục truyền thống bộ đội Trường Sơn trong cộng đồng, nhất là cho thế hệ trẻ. 
       Phát huy những kết quả đã đạt được 6 tháng đầu năm, Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công tác Hội cuối năm 2024: Thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944-22/12/2024).  
       Nhân dịp này, Hội truyền thống Trường Sơn tỉnh Bắc Giang tổ chức cho các đồng chí Ban chấp hành Hội đi tham quan mô hình hội viên Nguyễn Văn Hiếu, ủy viên Ban chấp hành Hội làm kinh tế giỏi ở huyện Lạng Giang và một số địa danh lịch sử của tỉnh Lào cai, Di tích và Danh thắng khu du lịch Sapa…
 
Một số hình ảnh ghi lại trong chuỗi hoạt động của Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang


Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Giang thăm và chụp ảnh lưu niệm
tại gia đình hội viên Nguyễn Văn Hiếu làm kinh tế giỏi ở huyện Lạng Giang

 
Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh,
Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024)



Các đại biểu về dự lễ kỷ niệm


Một tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng ễ kỷ niệm


Đoàn BCH Hội Trường Sơn Bắc Giang tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Bản Cát Cát Sapa


Đoàn BCH Hội Trường Sơn Bắc Giang chụp ảnh lưu niệm tại một địa danh tới tham quan


Đoàn BCH Hội Trường Sơn Bắc Giang chụp ảnh lưu niệm tại cột mốc biên giới Việt Nam Trung Quốc
 
Vũ Hoàng Thương
Hội Trường Sơn tỉnh bắc Giang

tin tức liên quan
test 123