Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội. Sơ kết 6 tháng đầu năm 2024

Ngày đăng: 08:00 05/07/2024 Lượt xem: 17
-----------------------------

HỘI TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT, HÀ NỘI
 SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024
 
       Sáng ngày 02 tháng 7 năm 2024. Tại Hội trường khối Đoàn thể MTTQ huyện, Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, vơi sự có mắt đông đủ các Uỷ viên Ban chấp hành được triệu tập dự hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024 - thực hiện chương trình công tác năm của Hội.
       Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Sơn, Ủy viên Thường trực UB MTTQ Việt Nam huyện.
      Đồng chí Nguyễn Xuân Lề Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện, báo cáo trước hội nghị về kết quả hoạt động trong sáu tháng đầu năm 2024 -  nổi bật là các đơn vị tổ chức cho hội viên về Hà Nội thăm Lăng viếng Bác Hồ, thăm các Di tích, bảo tàng về lịch sử Cách mạng Việt Nam, thăm Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh, thăm vùng chiến khu Hà Giang và đặc biệt có chuyến đi đông nhất là tổ chức cho 160 hội viên và người thân đi thăm vùng chiến Điện Biên Phủ trong dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
       Các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn, năm nay theo chỉ đạo của Thường trực huyện Hội , tổ chức kỷ niệm theo mô hình các Cụm Hội xã cho nên sau 3 buổi đã tổ chức được 3 cụm với tổng số xã 16/21, các Cụm liên Hội tổ chức ký niệm đều được các đồng chí Lãnh đạo địa phương đến dự và tặng quà, cũng trong những buổi mít tinh kỷ niệm này, các điểm cụm còn được thưởng thức nhũng chương trình Văn nghệ đặc sắc, dàn dựng công phu của Đội văn nghệ Xung kích Hội Trường Sơn huyện, và những bài thơ diễn tả về quê hương Thạch Thất đang chuyển mình đổi mới tiến lên “Nông thôn mới kiểu mẫu”.
       Bản báo cáo phương hướng nhiệm vụ đang và sẽ triển khai là việc hoàn thành chỉ tiêu giao việc vận động hội viên đóng góp xây dựng quỹ Tri ân Chiến sỹ TS do TW Hội phát động từ 2020 đến 2025. Đối với các đơn vị trong huyện sớm hoàn thành xây dụng quỹ đồng đội bình quâm 700.000đ/1 người, khen ngợi biểu dương 6 xã đạt mức bình quân từ 1 Triệu đến 1,25 Triệu đồng /1 người như các Hội : Phú Kim-Hương Ngải-Tiến Xuân-Bình Yên-Hạ Bằng và Thạch Xá.
       Thiết thực triển khai công tác ngay và luôn trong tháng 7 này là việc tìm nguồn vận động tài trợ tạo quà tặng đến các hội viên, đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày TBLS 27/7/2024. Giao chỉ tiêu phấn đấu các đơn vị theo quân số hội viên theo tỷ lệ hiện có từ 10 đến 15 hội viên phải có 01 xuất quà trị giá 300.000 đồng. Với mục tiêu nhiệm vụ dài hơi hơn trong 6 tháng cuối năm mỗi đơn vị kết nạp thêm từ 1 đến 3 hội viên và hoàn thành các nhiệm vụ chính trị 6 tháng cuối năm trong đó có dự thảo kế hoạch chuẩn bị Đại hội đối với các xã đã đủ 5 năm nhiệm kỳ II.

Đại biểu tham dự Hội nghị sơ kết


Đồng chí Nguyễn Xuân Lề CT Hội độc báo cáo


Đại biểu tham luận tại Hội nghị
 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn

 
tin tức liên quan
test 123