Ban thường vụ Hội Trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội triển khai kiểm tra công tác Hội cơ sở năm 2024

Ngày đăng: 06:22 13/07/2024 Lượt xem: 41
------------
 
BAN THƯỜNG VỤ HỘI TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT, HÀ NỘI
TRIỂN KHAI KIỂM TRA CÔNG TÁC HỘI CƠ SỞ NĂM 2024

       Thực hiện kế hoạch công tác năm 2024 và kế hoạch đã được thông qua kỳ họp Ban chấp hành và được gửi thông báo trên Zalo đến các Hội cơ sở trong huyện. Trong ba ngày 10 đến 12 tháng 7. Ban Thường trực cùng với Ban kiểm tra Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội đã tiến hành đợt kiểm tra đến từng Cụm liên Hội với lịch làm việc cụ thể:
       -Ngày 10 tháng 7 đoàn kiểm tra đến Cụm 3 Hội xã là Tiến Xuân; Yên Bình và Yên Trung.
       -Ngày 11 tháng 7 đoàn làm việc với Cụm 3 Hội xã Bình Yên; Thạch Hòa và Tân Xã
       -Ngày 12 tháng 7 đoàn làm việc với Cụm 2 Hội xã Cẩm Yên và Lại Thượng.
       Tại các buổi làm việc. Đoàn đã được nghe các đồng chí Ban chấp hành các Hội cơ sở báo cáo về công tác Hội trong nửa đầu năm 2024 xoay quanh việc thực hiện Nghị quyết Hội đã đề ra từ cuối năm 2023 cho năm 2024 Trên cơ sở mỗi Hội có những ưu điểm tốt và những tồn tại cần khắc phục, để tìm ra giải pháp chung bằng cách mang những điểm tốt lấy theo các điểm chung để khắc phục những tồn tại riêng, áp dụng từ Hội này sang Hội kia và từ Cụm này để kích hoạt Cụm kia một cách thống nhất, nghĩa tình mà bền vững. Cùng với đó đoàn đã mạn đàm với các Hội cơ sở nhằm thực hiện Nghị quyết Hội phát huy Truyền thống tình nghĩa, đoàn kết nội bộ xây dựng tổ chức Hội vững mạnh…
       Kết quả sau 3 ngày làm việc với tinh thần đồng đội cao vượt lên trên cái nóng gay gắt cuối mùa Hè, đường xa (nếu tính từ Thị trấn huyện đến điểm Hội xã Yên Trung quãng đường dài 30 km), còn hai điểm còn lại thì chỉ 10km. Khi đến từng điểm hẹn, gặp nhau tay bắt mặt mừng, trao nhau những tình cảm chân thành và phấn khởi vì mọi người đều thấy sự thành công lớn trong việc tổ chức Kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn theo mô hình cụm được 20/21 Hội xã cùng được gặp mặt ngày Kỷ niệm truyền thống. Đó cũng là tiêu điểm chính để đánh giá công tác Hội nói chung và cụ thể riêng từng Hội xã như báo cáo tại hội nghị, Đoàn kiểm tra đã có một nhận xét chung mang không khí tự hào và phấn khởi duy chỉ còn một tồn tại cố hữu hạn chế nhiều đến hoạt động, đó là tuổi bình quân các hội viên đều 74 đến 75 tuổi rồi, nhưng chúng tôi tin chắc rằng với khí thế thi đua như hiện nay đang báo hiệu những tháng cuối năm Hội Trường Sơn Thạch Thất sẽ còn nhiều điểm tốt đáng ghi nhận hơn nữa!

 
Đoàn kiểm tra công tác Hội tại cụm Yên Trung

Chủ tịch Hội Nguyễn Xuân Lề tặng quà 500.000đ cho hội viên khó khăn.

Đoàn kiểm tra công tác Hội tại  cụm Tân Xã

Đoàn kiểm tra công tác Hội tại cụm Cẩm Yên.

Nguyễn Sơn Hải
Phó CT Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất
CTV Trang TT&BT Trường Sơn
tin tức liên quan
test 123