Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho đồng chí Trương Đức Vĩnh - Hội viên Trường Sơn phường Yên Nghĩa.

Ngày đăng: 09:01 11/09/2024 Lượt xem: 62
KHÁNH THÀNH VÀ BÀN GIAO NHÀ TÌNH NGHĨA CHO HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN TRƯƠNG ĐỨC VĨNH – PHƯỜNG YÊN NGHĨA.
         Sáng ngày 10/9/2024, Hội Trường Sơn Việt Nam (Hội TSVN), Hội Trường Sơn thành phố Hà Nội (Hội TSHN), Hội Trường Sơn quận Hà Đông ( Hội TSHĐ); Đảng uỷ và UBND phường Yên Nghĩa quận Hà Đông. Tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho đồng chí Trương Đức Vĩnh - thương binh, hội viên Trường Sơn phường Yên Nghĩa quận Hà Đông.
       Về dự buổi lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho đồng chí Trương Đức Vĩnh có: Thiếu tướng Lương Sĩ Nhung – Chủ tịch Hội TSVN và đại diện Ban chính sách, Ban công tác nữ Hội TSVN; Đồng chí Ngô Thị Tuyết - Phó Chủ tịch Thường trực Hội TSHN và đại diện Ban Tuyên truyền, Văn phòng Hội TSHN; Đồng chí Đào Hoà – Chủ tịch Hội TSHĐ và các đồng chí uỷ viên BCH quận Hội, cùng các đồng chí uỷ viên BCH và hội viên Trường Sơn phường Yên Nghĩa quận Hà Đông. Đại biểu quận Hà Đông và ĐU, UBND phường Yên Nghĩa về dự buổi lễ có: Đồng chí Đào Thị Thu – PCT uỷ ban MTTQVN quận Hà Đông, đồng chí Phó chủ tịch UBND phường Yên Nghĩa. Đồng chí Trương Đức Vĩnh – Thương binh, hội viên Trường Sơn người được trao tặng nhà tình nghĩa, cùng vợ và các con cháu trong gia đình.
      Với nguồn kinh phí hỗ trợ của Hội TSVN là 50 triệu đồng; cùng với sự ủng hộ giúp đỡ của các nhà hảo tâm, của đồng đội Trường Sơn, của anh em con cháu trong gia đình và địa phương là hơn 100 triệu đồng. Sau hơn một tháng thi công, đến nay ngôi nhà tình nghĩa với diện tích 30 m2, xây kiên cố, lợp ngói, tiện nghi sinh hoạt đầy đủ đã được hoàn thành, với tổng kinh phí trên 150 triệu đồng. Hôm nay được các cấp Hội Trường Sơn và Đảng, Chính quyền địa phương chính thức khánh thành và bàn giao cho gia đình đưa vào sử dụng.
     Đồng chí Trương Đức Vĩnh thay mặt gia đình vô cùng xúc động và phát biểu cảm ơn các cấp Hội, địa phương và anh em con cháu đã giúp đỡ, để bản than và gia đình có được ngôi nhà khang trang hiện đại như ngày hôm nay.
    Tin, ảnh: Quốc Huy-Ban tuyên truyền Hội Trường Sơn Hà Nội.



Ban tổ chức giời thiệu các đại biểu dự buổi lễ.



Thiếu tướng Lương Sĩ Nhung - PCT Hội TSVN tới dự và phát biểu tại buổi lễ.



Đồng chí PCT  UBND phường Yên Nghĩa tới dự và phát biểu tại buổi lễ.



Thiếu tướng Lương Sĩ Nhung - PCT Hội TSVN và các đại biểu cùng gia đình đồng chí Trương Đức Vĩnh ( ngồi hàng sau)chụp ảnh lưu niệm trước ngôi nhà tình nghĩa vừa được bàn giao đưa vào sử đụng.
 
tin tức liên quan
test 123