Hội Nữ CSTS tỉnh Thanh Hóa gặp mặt kỷ niệm 20/10

Ngày đăng: 08:48 16/10/2024 Lượt xem: 97
-----------------

HỘI NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN TỈNH THANH HOÁ
KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
 
        Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).
       Sáng ngày 12/10/2024, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Thanh Hoá. Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Thanh Hoá đã long trọng tổ chức “Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024, và Tổng két công tác nữ năm 2024”.
      Đến dự, chúc mừng và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Thượng tá Lê Đức Phán - Uỷ viên BCH TW Hội truyền thống Trường Sơn Việt Nam (Hội Trường Sơn), Chủ tịch Trường Sơn tỉnh Thanh Hoá cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, Văn phòng tỉnh Hội. Nhân dịp này Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã gửi lẵng hoa chúc mừng.
      Đại diên các Hội Trường Sơn các huyện, thị, thành phố: Nông cống, Hoằng Hoá, Triệu Sơn, Thiệu Hoắ, Thường Xuân, Thị xã Nghi Sơn, thành phố Thanh Hoá… cùng các Ban liên lạc các đơn vị F384, F470…đường ống xăng dầu Thanh Hoá và hơn 500 nữ chiến sỹ Trường Sơn ở các địa phương trong tỉnh đã phấn khởi, tự hào, vui mừng đến dự buổi lễ trọng thể, ấm áp ngày  tôn vinh  truyền thống “Phụ nữ Việt Nam anh hùng, Trung hậu, Bất khuất, Đảm đang”.
       Đội văn nghệ xung kích Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hoá đã đến biểu diễn một chương trình văn nghệ chào mừng đặc sắc ca ngợi người Phụ nữ Việt Nam, về Đảng , Bác Hồ, về Trường Sơn yêu mến đã đi cùng năm tháng.
       Sau lời khai mạc và giới thiệu đại biểu của đồng chí Ngô Thị Nguyệt - Uỷ viên BCH TW Hội Trường Sơn Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hoá, Chủ tịch Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Phó Chủ tịch đã đọc đề cương, truyền thống kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống LHPN Việt Nam và trình bày bản báo cáo kết quả hoạt động của Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn trong năm 2024, phương hướng nhiệm vụ hoạt động năm 2025,  nội dung tập trung chỉ đạo bám sát nghị quyết của đại hội đại biểu Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hoá khoá III, nhiệm kỳ (2022 - 2027), động viên các nữ chiến sỹ Trường Sơn tiếp tục duy trì và phát huy truyền thống chiến sỹ Trường Sơn huyền thoại anh hùng, nêu gương sáng cho gia đình con cháu và thế hệ trẻ noi theo, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, chấp hành các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh
     Phát biểu chào mừng, Thượng tá Lê Đức Phán - Chủ tich Hội Trường tỉnh Thanh Hoá, đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đóng góp của các chiến sĩ nữ Trường Sơn trong những năm qua, có tinh thần xây dựng và hoạt động tốt trong các phong trào thi đua xây dựng tổ chức Hội cơ sở, đồng chí đề  nghị các cấp hội nữ cơ sở địa phương tiếp tục phát huy truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đảng” của người phụ nữ nói chung, với truyền thống chiến sĩ Trường Sơn anh hùng trong cuộc sống đời thường, để chăm lo xây dựng gia đình, nuôi dạy con, cháu, chắt ngoan, hạnh phúc.
      Nhân dịp này Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn đã tặng 10 xuất quà cho nữ chiến sỹ Trường Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Lễ kỷ niệm đã tổ chức và diễn ra thành công, tốt đẹp phấn khởi, tự hào.
                                                                    
                                    
                                                     Tin, ảnh: Hoàng Mạnh Hùng

                                        CTV Bản tin và Trang báo điện tử Trường Sơn

 
 Tặng quà cho 10 hội viên nữ có hoàn cảnh khó khăn


Đại biểu dự hội nghị


Đồng chí Ngô Thị Nguyệt Khai mạc


Đồng chí Nguyễn Thị Thanh đọc đề cương kỷ niệm và báo cáo tổng kết


Đồng chí Lê Đức Phán phát biểu 


và tặng quà


Văn nghệ chào mừng


 
 



















tin tức liên quan
test 123