Đại hội Chiến sỹ lái xe Trường Sơn huyện Quỳnh Phụ - Thái Bình

Ngày đăng: 09:12 11/07/2017 Lượt xem: 1.492
ĐẠI HỘI CHIẾN SĨ LÁI XE TRƯỜNG SƠN HUYỆN QUỲNH PHỤ
LẦN THỨ NHẤT NHIỆN KỲ 2017- 2022
 
             Ngày 9 tháng 7 năm 2017 , Đại hội hội Chiến sĩ lái xe Trường Sơn huyện Quỳnh Phụ đã khai mạc tại hội trường UBND xã An Quý huyện Quỳnh Phụ tỉnh Thái Bình .

           Về dự Đại hội có 103 chiến sĩ lái xe tiêu biểu thay mặt cho trên nghìn chiến sĩ lái xe các thế hệ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước quê huyện Quỳnh Phụ và một số khách mời. 

             Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Hồng Thái , ủy viên BCH Hội Truyền thống Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Thái Bình , đồng chí Trịnh Hải Lưu, Chủ tịch Hội lái xe Trường Sơn tỉnh Thái Bình. Cùng dự Đại hội huyện Quỳnh Phụ có: đồng chí Trần Danh Bảo Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện, cùng nhiều đồng chí các Ban ngành của huyện. Về phía xã An Quý có đồng chí Trần Chí Côn, Bí thư Đảng ủy xã, và một số Ban ngành đoàn thể của xã cũng về chúc mừng đại hội.

              Sự có mặt của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, chiến sĩ lái xe Trường Sơn Phạm Văn Sức cùng Anh hùng lao động Nguyễn Viết Thoàn với đại biểu lái xe của nhiều Sư đoàn, Trung đoàn vận tải và Công binh Trường Sơn đã có mặt taị đại hội.

             Đại hội đã được thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc - Hát về Trường Sơn do Đội Văn nghệ xã An Quý trình bày.

               Đại hội vui mừng đón nhận nhiều lẵng hoa của các đồng chí lãnh đạo, của những doanh nhân gửi tặng và chúc mừng. Sau lời khai mạc của đồng chí Vũ Trung Hiện , đồng chí Nguyễn văn Bàng đã ôn lại Truyền thống và sự ra đời của những Sư đoàn xe trên Trường Sơn ̃ góp những chiến công to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng, thống nhất nước nhà.

              Góp một tiếng tâm tình với những ngày gian khó lái xe trên Trường Sơn đồng chí Nguyễn Văn Mâu quê Quỳnh Hoàng bộc bạch: Tiểu đoàn 101 hai lần anh hùng cái nôi đã giúp anh và các đồng đội phát triển và trưởng thành trong sự khốc liệt của chiến tranh…

               Về dự Đại Hội các đồng chí Vũ Hồng Thái, Trịnh Hải Lưu, Trần Danh Bảo đã phát biểu ý kiến góp ý cho đại hội và ngợi ca chiến công của những chiến sĩ gan vàng dạ ngọc trên Trường Sơn năm xưa nay trở về đời thường cùng chung tay xây dựng nông thôn ngày càng đổi mới…

                 Đại hội đã nhất trí cao bầu ra Ban chấp hành mới gồm 11 đồng chí.

               Đại hội lái xe Trường Sơn huyện Quỳnh Phụ đã thành công tốt đẹp.Với tinh thần của những tuấn mã trên Trường Sơn năm xưa, những chiến sĩ lái xe lại bước vào thế trận mới góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp
 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI  ĐẠI HỘI





Chương trình Văn nghệ chào mừng Đại hội (3 ảnh trên)


Đại biểu dự Đại hội và quang cảnh hội trường (2 ảnh trên)




Tổ chức, điều hành, phát biểu tham luận trong Đại hội (4 ảnh trên)


Đồng chí Vũ Hồng Thái , ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội TS tỉnh Thái Bình
phát biểu và tặng hoa chúc mừng (2 ảnh trên)



Đại diện một số đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng (3 ảnh trên)

Ban CH chụp ảnh lưu niệm
 

TIN VÀ ẢNH; CHU CÔNG DÂU
(Hội Trường Sơn Thái Bình )


tin tức liên quan
test 123