Hội TS huyện Quảng Ninh thắp hương ở Đền thờ bến phà Long Đại.

Ngày đăng: 10:18 21/07/2017 Lượt xem: 4.390

Hoạt động chào mừng 70 năm Ngày TBLS((27/7/1947 - 27/7/2017)


HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN– ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH HUYỆN QUẢNG NINH  TỈNH QUẢNG BÌNH DÂNG HƯƠNG ĐỀN TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ ĐƯỜNG TRƯỜNG SƠN - BẾN PHÀ LONG ĐẠI


           Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng ngày 19-7-2017,  Đoàn  Đại biểu BLL Hội TTTS huyện Quảng Ninh đã đến viếng, dâng hương Đền tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Trường Sơn - bến phà Long Đại xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Tham dự cùng đoàn còn có Thượng tá Nguyễn Văn Tợi - Chủ tịch Hội TTTS tỉnh; Thượng tá Dương Viết Dưỡng - Phó Chủ tịch Hội; Đại biểu Hội TTTS huyện Quảng Ninh có đồng chí Nguyễn Lương Táo - Trưởng ban Liên lạc, đồng chí Dương Quang Ngon - Phó trưởng Ban liên lạc; đồng chí Võ Thị Lan - phụ trách nữ TS và hơn 40 đại biểu đại diện cho BLL các xã thị trấn.
 Tại Đền tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ Trường sơn, các đồng chí cùng đi trong đoàn đã thỉnh chuông và dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ Trường Sơn. Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí trong đoàn đã dành phút mặc niệm bày tỏ lòng tri ân các anh hùng, liệt sĩ đường Trường Sơn đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc.
 Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các liệt sỹ, các hội viên nguyện hứa, quyết tâm ra sức đẩy mạnh phong trào thi đua, lao động sản xuất để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh; đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sỹ.
Cùng với hoạt động dâng hương tại Đền tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Trường Sơn, đêm 20-7-2017, tại trung tâm xã Vạn Ninh đội văn nghệ Ban LL HTT TS xã đã cùng với huyện đoàn giao lưu biểu diễn văn nghệ.
Đây là hoạt động  nhằm thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn"  và tấm lòng tri ân của nhân dân và hội viên Hội TTTS đối với các anh hùng liệt sĩ, đặc biệt là những người con của quê hương Quảng Bình đã chiến đấu hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, giải phóng đất nước; đồng thời qua đó giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ .
                                     
        Một số hình ảnh tại lễ dâng hương:                                                                                 















                            

                                                                               Nguyễn Đại Duẫn
                                                          (CTV Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn
              Hội viên Hội TTTS TK5, thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình)
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         
 

tin tức liên quan
test 123