Hội TS Thạch Thất, Hà Nội tri ân

Ngày đăng: 04:11 24/07/2017 Lượt xem: 530
       HỘI TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT TRI ÂN

          HỘI TS XÃ TÂN XÃ
       Sáng 22/7/2017 tại hội trường UBND xã Hội TS xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã tổ chức tặng quà Tri ân nhân kỷ niệm 70 năm ngày TBLS bằng nguồn tiền do các hội viên trong Hội đóng góp. Đồng chí Nguyễn Văn Tạo và Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Hội TS huyện, đồng chí Nguyễn Hữu Chúc, Chủ tịch UBND xã cùng đại biểu các Hội, ban ngành, đoàn thể của xã đã tới dự.
     Đồng chí Chủ tịch UBND xã Nguyễn Hữu Chúc trân tọng cám ơn Hội TS đã tặng 4 suất quà cho bác có hoàn cảnh khó khăn trong Hội và đóng góp 2 Suất quà  với MTTQ xã để tặng cho các đối tượng chính sách. Nhân dịp này đồng chí Chủ tịch cũng thông báo: Xã đã tu sửa nhà bia tưởng niệm LS gần 80 triệu đồng; hỗ trợ sửa nhà cho đối tượng chính sách 34 triệu đồng; hỗ trợ làm mới 1 nhà tình nghĩa 70 triệu đồng và các đoàn thể trong xã đã đóng góp được trên 30 suất quà tặng các đối tượng chính sách.  





           HỘI TS XÃ PHÚ KIM          
      Cũng trong sáng 22/7/2017, Hội TS xã Phú Kim gồm đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Chủ tịch Hội và các Phó CT Hội đã đến thăm và tặng quà 2 hội viên đều là nạn nhân CĐDC. Đặc biệt đồng chí Cấn Huy Mai vừa trải qua phẫu thuật khối U ở phổi. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Thu, Trưởng ban Chính sách TBXH xã cùng đi.  Đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Hội TS huyện đến dự tặng quà các hội viên. Ảnh dưới.





    HỘI TS XÃ HƯƠNG NGẢI
 
   Chiều 23/7/2017, BCH Hội TS xã Hương Ngải đã đến thăm và tặng quà những hội viên có hoàn cảnh khó khăn đó là 3 nữ chiến sỹ và TNXP Trường sơn không được hưởng trợ cấp hàng tháng và đồng chí hội viên Nguyễn Văn Lợi vừa qua một tai nạn lao động. Mỗi suất quà chỉ 200 000 đ nhưng chứa đựng tình cảm sâu sắc mà toàn Hội đã dành tặng phần nào ấm lòng những đồng chí, đồng đội.  


                                         
Đồng chí Đỗ Thị Dậu là TNXP hiện đang sống đơn thân cùng chị gái 



Đồng chí Nguyễn Văn Lợi đã từng là chiến sỹ E83 ở đảo Gạc Ma năm xưa nay vừa trải qua một tai nạn lao động. 



 
Đồng chí Nguyễn Thị Tịnh là chiến sỹ trung đoàn kho 541.
 

        
             Tin và ảnh: Hương Đoài
CTV Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn

                     
 
 
 
tin tức liên quan
test 123