Hội TS Hòa Bình tri ân

Ngày đăng: 04:57 25/07/2017 Lượt xem: 641
  TỈNH HỘI TS HÒA BÌNH TRI ÂN
 
Thực hiện chương trình hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày TBLS và chương trình công tác của BCH Hội Truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh tỉnh Hòa Bình. Sáng ngày 22/7/2017, tại Nhà Văn hóa huyện Kim Bôi tỉnh Hòa Bình, Tỉnh Hội cùng với Hội TS huyện Kim Bôi phối hợp với Câu lạc bộ Thiện nguyện Hoa Hướng Dương, Chi nhánh Hòa Bình và Ninh Bình, tổ chức tri ân và trao quà cho 21 hội viên Trường Sơn là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, hội viên có hòan cảnh khó khăn.
    Dự lễ tri ân và trao quà có Trung tá Nguyễn Văn Xuân, Phó Chủ tịch Thường trưc tỉnh Hội, đồng chí Vũ Ngọc Quang Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi, đồng chí Quách Đức Quỳ, Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Kim Bôi, cùng các đồng chí Phó Chủ tịch, Ban Thường vụ Huyện Hội; CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương có Bà Oa Na, Trưởng Đại diện, ông Nguyễn Tùng, Trưởng chi nhánh Ninh Bình cùng các thành viên
CLB phối hợp tham gia tri ân tặng quà.
   Buổi lễ tri ân tặng quà đã diễn ra cảm động. Đoàn còn đi thăm tặng quà cho 2 hội viên thuộc xã Vĩnh Đồng – một xã vùng sâu vùng xa do ốm năng không đến nhận quà tri ân.
   Giá trị vật chất quà tri ân tuy không lớn (từ 300 ngàn đến 1, 3 triệu đồng/suất), nhưng đã để lại trong lòng những người nhận quà cũng như những người tham dự tình cảm sâu sắc, thể hiện tình đồng chí, đồng đội; thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" "ăn quả nhớ người trồng cây".
  Văn Xuân
 
tin tức liên quan
test 123