Gặp mặt các Anh hùng, Thương binh, Gia đình Liệt sỹ và nan nhân chất độc da cam thuộc Cơ quan Trung ương Hội TSVN

Ngày đăng: 08:10 27/07/2017 Lượt xem: 498
Gặp mặt các Anh hùng, Gia đình Liệt sỹ, Thương binh
và nạn nhân chất độc da cam - Dioxin thuộc Cơ quan Trung ưng Hội TSVN
Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày TB- LS ( 27/7/1947 – 27/7/2017)
         
          Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ ( 27/7/1947– 27/7/2017), sáng ngày 27 tháng 7 năm 2017, tại Văn phòng Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam – Tầng 5 tòa nhà Binh đoàn 12, số 475 đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội, Lãnh đạo TƯ. Hội đã tổ chức buổi Gặp mặt các Anh hùng, Gia đình Liệt sỹ, Thương binh và nạn nhân chất độc da cam - Dioxin thuộc cơ quan Trung ưng Hội TSVN.
       Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Thiếu tướng Võ Sở  Chủ tịch Hội TSVN, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực, Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung và Tiến sỹ Lê Thị Phương Thảo - Phó Chủ tịch; các đồng chí trong cơ quan Trung ương Hội và 12 đồng chí là Anh hùng, Gia đình Liệt sỹ, Thương  binh và nạn nhân chất độc da cam - Dioxin thuộc cơ quan Trung ưng Hội TSVN.
        Mở đầu buổi gặp mặt, Đại tá Đậu Xuân Tường thay mặt Ban Chính sách báo cáo danh sách hội viên Trường Sơn thuộc cơ quan đang được Nhà nước cấp, hưởng chế độ Người có công với cách mạng (Anh hùng, Gia đình Liệt sỹ, Thương binh và nạn nhân chất độc da cam – Dioxin) .Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội, thay mặt lãnh đạo Hội, phát biểu ôn lại truyền thống Ngày TB – LS trong 70 năm qua, biểu dương những thành tích, đóng góp to lớn của các Anh hùng, Gia đình Liệt sỹ, Thương binh và nạn nhân chất độc da cam – Dioxin trong suốt 6 năm Hội TSVN được thành lập và chính thức đi vào hoạt động. Những đóng góp của anh em cho sự phát triển của Hội TSVN  và sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong giai đoạn cách mạng mới của đất nước. Đồng chí Chủ tịch Hội, thay mặt lãnh đạo TƯ. Hội gửi tới toàn thể các Anh hùng, Gia đình Liệt sỹ, Thương binh và nạn nhân chất độc da cam – Dioxin thuộc TƯ . Hội, lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng tốt đẹp nhất; Chúc các đại biểu và các Anh hùng, Gia đình Liệt sỹ, Thương binh và nạn nhân chất độc da cam – Dioxin thuộc cơ quan luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và trao tặng các Anh hùng, Gia đình Liệt sỹ, Thương binh và nạn nhân chất độc da cam – Dioxin những phần quà đầy ý nghĩa.
      Đại tá, Thương binh Nguyễn Văn Ninh thay mặt anh em phát biểu cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Hội TSVN, sự giúp đỡ của các hội viên cơ quan Trung ương Hội Trường Sơn đối với những khó khăn về sức khỏe của các thân nhân Gia đình Liệt sỹ, Thương binh và nạn nhân chất độc da cam, mong rằng tiếp tục nhận được sự giúp đỡ động viên của các cấp Hội, để anh em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
        Nhân buổi gặp mặt, lãnh đạo Hội TSVN đã chụp ảnh lưu niệm với các Anh hùng, Gia đình Liệt sỹ, Thương binh và nạn nhân chất độc da cam - Dioxin thuộc cơ quan TƯ . Hội .
      Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
      Tin, ảnh Quốc Huy – BTV Trang thông tin & Bản tin Trường Sơn

 
 
Toàn cánh buổi gặp mặt


Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội phát biểu



Đại tá Nguyễn Văn Ninh thay mặt anh em Thương binh phát biểu



Thương binh Đậu Xuân Tường nhận quà tặng  và lời chúc mừng của Chủ tịch Hội

 
 
Lãnh đao Hội TSVN tặng quà và chụp ảnh lưu niêm với các Thương binh...

 
tin tức liên quan
test 123