Hội TS Bắc Ninh hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày TBLS

Ngày đăng: 10:49 27/07/2017 Lượt xem: 3.096
                Hội TS Bắc Ninh 
Hoạt động kỷ niêm 70 năm ngày TBLS

                  Tin &ảnh Trung Phụng - Quốc Lập
 

      Hòa chung không khí cả nước tri ân đền ơn, đáp nghĩa những anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, nạn nhân nhiễm chất độc da cam. Hội Truyền thống TS tỉnh Bắc Ninh chi 7 triệu đồng Quỹ Nghĩa tình đồng đội, thăm hỏi, tặng quà cho các đồng chí thương, bệnh binh tiêu biểu là hội viên Hội TS 19 suất quà cho 8 Hội huyện, Thị xã, Thành phố và 3 BLL sư đoàn 470, BLL968, BLL nữ TS. Các đồng chí Thường trực tỉnh Hội được phân công đã đến từng gia đình thương bệnh binh tiêu biểu trong tỉnh, thăm hỏi, động viên đồng đội  phát huy truyền thống TS Anh hùng, nhiệt tình tham gia công tác Hội. Hội phát động hội viên VHNT sáng tác văn, thơ chuyên đề về đề tài TBLS, ra tập thơ đúng dịp kỉ niệm.
     30 đồng chí TBB là hội viên TS được mời dự hội nghị gặp mặt người có công tiêu biểu cấp tỉnh. Ở cấp huyện, thị xã, thành phố có hàng trăm  hội viên TS được mời dự hội nghị người có công tiêu biểu. Riêng Hội Thị xã Từ Sơn chỉ đạo các xã, phường có phần quà cho 100% TBB bằng Quỹ Nghĩa tình đồng đội.
     Đêm 26/7 toàn tỉnh thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ các xã phường, các BCH Hội TS đều tham dự và tạo dấu ấn với lãnh đạo Đảng chính quyền địa phương..

HÌNH ẢNH LÃNH ĐẠO TỈNH HỘI BẮC NINH TẶNG QUÀ TRI ÂN THƯƠNG BỆNH BINH TS
 
 

 
  










30 hội viên Trường Sơn tỉnh được mời dự Hội nghị Biểu dương người có công của Tỉnh.

 
tin tức liên quan
test 123